ฉางซา - ฟูหรงเจิ้น - เฟิ่งหวง - อู่หลิงหยวน
  • : 0928895151

เก่า // มหัศจรรย์...จางเจียเจี้ย ฉางซา 2 เมืองโบราณ (พักในฟูหรงเจิ้น) 6 วัน 5 คืน โดยสายการบิน Vietjet Air (VZ)

4.0
รหัสทัวร์
: PMTเก่า // BT-CSX08_VZ
รหัสโปรแกรม
ทัวร์
: จีน
สายการบิน
ระยะเวลา
เส้นทาง
: ฉางชา จางเจียเจี้ย

Hightlightไฮไลท์ทัวร์

ฉางซา - ฟูหรงเจิ้น - เฟิ่งหวง - อู่หลิงหยวน

รายละเอียดทัวร์

  • 14.30 น.

    พร้อมกันที่ สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออก ชั้น 4 นำคณะเชคอิน ณ เคาน์เตอร์ สายการบินไทยเวียตเจ็ท (VZ) โดยมีเจ้าหน้าที่จากบริษัทฯ คอยอำนวยความสะดวก

    17.05 น.

    ออกเดินทางสู่ เมืองฉางซา ประเทศจีน โดยเที่ยวบินที่ VZ3604 (ไม่มีบริการอาหารบนเครื่อง)

    22.05 น.

    เดินทางถึง สนามบินฉางซาหวงฮวา หลังผ่านขั้นตอนการตรวจคนเข้าเมือง และตรวจรับสัมภาระเรียบร้อยแล้ว ยินดีต้อนรับทุกท่านสู่ สาธารณรัฐประชาชนจีน (เวลาท้องถิ่นที่จีน เร็วกว่าประเทศไทย 1 ชั่วโมง กรุณาปรับเวลาของท่านเพื่อความสะดวกในการนัดหมาย)
    นำท่านเดินทางสู่ เมืองฉางซา เมืองหลวงของมณฑลหูหนานซึ่งมีความสำคัญทางประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมแห่งหนึ่งของจีนรวมทั้งเป็นศูนย์กลางด้านการเมืองเศรษฐกิจ และวัฒนธรรม ของมณฑลหูหนานด้วย มีคำกล่าวว่า “หากมาจางเจียเจี้ยแล้ว ไม่ได้มาฉางซาเมืองเอก...ก็เหมือนมาไม่ถึงหูหนาน”

    พักที่

    Vienna Hotel หรือระดับเทียบเท่า 
  • เช้า

    บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

    จากนั้น

    นำท่านเดินทางสู่ เขตอุทยานจางเจียเจี้ย (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 4-5 ชั่วโมง) ตั้งอยู่ทางตะวันตกเฉียงเหนือของมณฑลหูหนาน เป็นพื้นที่ที่มีลักษณะพิเศษและมีทัศนียภาพที่งดงาม จางเจียเจี้ยได้ถูกประกาศให้เป็นเขตอนุรักษ์วนอุทยานแห่งชาติในปี ค.ศ. 1982 แบ่งออกเป็น 3 ส่วน ได้แก่ วนอุทยานแห่งชาติหุบเขาซูยี่ และภูเขาเทียนจื่อซาน ความโดดเด่นของที่นี้คือ ยอดเขาและเสาหินทรายที่ตั้งตระหง่านกว่า 3,000 ยอด และสูงกว่า 200 เมตร มีภูมิทัศน์ที่งดงามจนได้รับการประกาศให้เป็นมรดกโลกปี 1992 จาก UNESCO โดยระหว่างทางรถจะวิ่งผ่าน “สะพานแขวนอ่ายจ้ายต้าเฉียว” เป็นสะพานแขวนข้ามหุบเขาที่ใหญ่ที่สุดในโลก ตัวสะพานตั้งอยู่สูงจากพื้นดินประมาณ 330 เมตร

    กลางวัน

    บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

    จากนั้น

    เดินทางสู่ แกรนด์แคนยอน อุทยานจางเจียเจี้ย ดินแดนแห่งหุบเขาอวตาร แหล่งท่องเที่ยวระดับ 5 A และมรดกโลกทางธรรมชาติของจีน พบกับความร่มรื่นที่ถูกโอบล้อมไปด้วยธรรมชาติ นำท่านข้ามสะพานแก้วจางเจี่ยเจี้ย สะพานที่ทอดตัวผ่านหุบเขาลึกที่ยาวและสูงที่สุดในโลก เดินลัดเลาะบนทางเดินทางกระจกคริสตัลใสแจ๋ว “SKY WALK” ชมวิวยอดเขาและหน้าผาที่สวยงาม พร้อมดื่มดำวิวทิวทัศน์ที่สวยงามเกินคำบรรยายใดๆ ซึ่งตัวสะพานนั้นสร้างจากกระจกนิรภัยถึง 99 แผ่น และนำท่าน ขึ้นบอลลูนเทียม VR4D สวมใส่แว่นตาสี่มิติบนบอลลูนจำลอง สัมผัสประสบการณ์สุดหวาดเสียวเสมือนกับได้ขึ้นบอลลูนจริงๆ
    (หมายเหตุ: สะพานกระจก เปิด-ปิด ให้บริการจะขึ้นอยู่กับสภาพอากาศ)
    นำท่านชม พิพิธภัณฑ์ภาพวาดหินกรวดทราย (จวินเซิงฮวาเยี้ยน) พิพิธภัณฑ์ที่จัดแสดงภาพวาดของหลี่จวินเซิง ซึ่งเป็นผู้ที่ริเริ่มศิลปะแบบใหม่ ที่เรียกกันว่า จิตรกรรมภาพเม็ดทราย ใช้วัสดุจากธรรมชาติ เช่น กรวดสี เม็ดทราย กิ่งไม้ หิน ฯลฯ มาจัดแต่งเป็นภาพทิวทัศน์จิตรกรรมที่รังสรรค์ขึ้นมา ล้วนได้รับรางวัลและการยกย่องมากมายหลายปีซ้อนจนเป็นที่เลื่องลือไปทั่วโลก

    ค่ำ

    บริการอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร มื้อพิเศษ..อาหารถูเจีย

    พักที่

    JINJIANG DUCHENG HOTEL หรือระดับเทียบเท่า 
  • เช้า

    บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

    จากนั้น

    นำท่านเดินทางสู่ เมืองโบราณวัฒนธรรมเผ่าถูเจีย ตั้งอยู่ใกล้อุทยานเทียน เป็นเมืองโบราณแห่งเดียวที่ได้รับการอนุรักษ์ไว้อย่างดีในภูมิภาคตะวันตกเฉียงใต้ ครอบคลุมพื้นที่กว่า 120 หมู่ เป็นแหล่งกำเนิดและอารยธรรมโบราณของชาวถูเจีย นอกจากนี้ยังมีโบราณวัตถุล้ำค่าทางวัฒนธรรมจำนวนมากหลงเหลืออยู่ในเมือง ซึ่งรู้จักกันในชื่อ "พระราชวังต้องห้ามในภาคใต้" อาคารส่วนใหญ่เป็นโครงสร้างไม้และหิน มีการแกะสลัก คานและทาสีอาคาร วิจิตรงดงาม บัวและมุมงดงามวิจิตรงดงาม อาคารที่โดดเด่น ได้แก่ หอคอยสูงตระหง่านที่สร้างขึ้นบนภูเขานั้นมีความวิจิตรงดงามด้วยความสูง 48 เมตร เก้าชั้นสิบสองชั้นและเส้นทางที่คดเคี้ยวซึ่งเป็นเอกลักษณ์

    กลางวัน

    บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

    จากนั้น

    นำท่านเดินทางสู่ เขาเทียนเหมินซาน เป็นภูเขาลือชื่อแห่งแรกที่ได้บันทึกไว้ในจดหมายเหตุประวัติศาสตร์ของเมืองจางเจียเจี้ย เนื่องจากหน้าผาสูงชันมีช่องโพรงลักษณะคล้ายประตู ช่องหินเทียนเหมิน (ประตูสวรรค์) ที่มีทัศนียภาพแปลกมหัศจรรย์และพบเห็นได้น้อยมากในโลกปัจจุบัน ขึ้นสู่ ยอดเขาเทียนเหมินซาน (โดยรถโค้ชของอุทยาน) และต่อกระเช้าขึ้นไปชมความงามของภูเขานับร้อยยอดที่สูงเสียดฟ้า ระหว่างทางตื่นตาตื่นใจไปกับ “ถนน 99 โค้ง” เส้นทางขึ้นเขาเลาะหน้าผาที่มีโค้งมากถึง 99 โค้งจากบนกระเช้า ชมทัศนียภาพของ “หน้าผาลอยฟ้า” ที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่ง พร้อมกับท้าทายความหวาดเสียวของทางเดินกระจกที่มีระยะทางประมาณ 60 เมตร สร้างอยู่สูงกว่าระดับน้ำทะเลถึง 1.4 กิโลเมตร เมื่อก้มลงมองไปยังเบื้องล่างสามารถมองเห็นทุกสิ่งทุกอย่างที่อยู่ภายใต้ทางเดินกระจกทั้งหมด (รวมค่ารถอุทยาน ค่ากระเช้า 1 ขา และค่าบันไดเลื่อน 1 ขา ซึ่งในวันเดินทางอาจจะมีการสลับปรับเปลี่ยนการขึ้น/ลง) (หมายเหตุ: ทางเดินกระจก เปิด-ปิด ให้บริการจะขึ้นอยู่กับสภาพอากาศ)
    นำท่านชม ตึกมหัศจรรย์ 72 ชั้น จุดเช็คอินใหม่ล่าสุดของเมืองจางเจียเจี้ย โดยการสร้างตึกในครั้งนี้เป็นการรวมเอาจุดเด่นของเมืองจางเจียเจี้ยกับวัฒนธรรมการสร้างบ้านเรือนของชาวพื้นเมืองถูเจียมารวมกัน โดยอาคารสูงที่สร้างจำลอง เขาเทียนเหมินซานหรือประตูสวรรค์ และบ้านยกพื้นโบราณที่เป็นบ้านพื้นเมืองของชาวถู่เจีย ภายในบริเวณตึก 72 ชั้น ยังรวบรวม รีสอร์ท ร้านอาหาร สตรีทฟู้ด ร้านขายของที่ระลึกที่ตกแต่งด้วยแสงสีสุดอลังการ และตั้งอยู่ใจกลางเมืองจางเจียเจี้ย
    เลือกซื้อ OPTION: โชว์เหม่ยลี่เซียงซี หรือ โชว์จิ้งจอกขาว
    โชว์ที่แสดงเกี่ยวกับวัฒนธรรมของชนพื้นเมืองของมณฑลหูหนาน เป็นการแสดงในโรงละครมีการร้องเพลงและร่ายรำเล่าเรื่องราวของชนพื้นเมือง พร้อมด้วย แสง สี เสียง และนักแสดงกว่า 200 ชีวิตร่วมแสดง
    โชว์เหม่ยลี่เซียงซี ราคาประมาณ 400 หยวน/ท่าน (ชำระได้กับทางหัวหน้าทัวร์)
    โชว์จิ้งจอกขาว ราคาประมาณ 400 หยวน/ท่าน (ชำระได้กับทางหัวหน้าทัวร์)

    ค่ำ

    บริการอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร มื้อพิเศษ...สุกี้เห็ด

    พักที่

    JINJIANG DUCHENG HOTEL หรือระดับเทียบเท่า 
  • เช้า

    บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

    จากนั้น

    นำท่านขึ้นกระเช้าไปชม สวนจอมพลเฮ่อหลง สวนสาธารณะภายในอุทยาน พบกับยอดเขาและหินแปลกตานับไม่ถ้วน ปกคลุมไปด้วยเมฆหมอกและพฤกษานานาพันธุ์ ชมทัศนียภาพที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลาตามแต่ดินฟ้าอากาศที่แปรปรวน และเปลี่ยนแปลงไปตามฤดูกาลอีกด้วย
    เที่ยวชม เขตอนุรักษ์ธรรมชาติเทียนจื่อซาน เป็นเขตป่าอนุรักษ์ต่อเนื่องมาจากทางด้านทิศเหนือของอุทยานแห่งชาติจางเจียเจื้ย มีอากาศเย็นสบายตลอดทั้งปี และมีจุดชมวิวที่สามารถมองเห็นยอดเขาน้อยใหญ่นับมากกว่าร้อยยอด ชมทิวทัศน์ที่สวยงามของ สะพานอันดับหนึ่งใต้ฟ้า (เทียนเสี้ยตี้อี้เฉียว) เคยเป็นสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์ชื่อดังหลายเรื่อง ตื่นตาตื่นใจไปกับทิวทัศน์ธรรมชาติที่สวยงามแสนประทับใจ ลงโดยลิฟท์แก้วไป่หลงที่จุดที่สูงสุด 326 เมตร นำท่านสู่ดินแดนมรดกโลกทางธรรมชาติของจีน ภูเขาฮัลเลลูย่าห์ ที่ทุกคนคุ้นตากันดีจากภาพยนตร์ชื่อดัง “อวตาร” ระหว่างทางผ่านชมขุนเขาอันน้อยใหญ่ สองข้างทางเขียวชะอุ่มไปด้วยต้นไม้นานาพันธุ์ (รวมค่ากระเช้า 1 ขา และ ค่าลิฟท์ 1 ขา ซึ่งในวันเดินทางอาจจะมีการสลับปรับเปลี่ยนการขึ้น-ลง หรือปรับเปลี่ยนเป็นการ ขึ้น-ลง กระเช้าหรือลิฟท์อย่างใดอย่างหนึ่งทั้ง 2 ขา)

    กลางวัน

    บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร มื้อพิเศษ..ปิ้งย่างเกาหลี

    จากนั้น

    นำท่านเดินทางสู่ เมืองฟูหรงเจิ้น (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 ชั่วโมง 30 นาที) สถานที่อันเป็นที่ตั้งของหมู่บ้านโบราณริมน้ำตกในมณฑลหูหนาน เปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ของสถาปัตยกรรมเก่าแก่คละเคล้ากับความสวยงามของธรรมชาติอย่างลงตัว ประชากรส่วนใหญ่ที่อาศัยอยู่จะเป็นชนกลุ่มน้อยเผ่าถู่เจีย บ้านเรือนในเมืองโบราณแห่งนี้จะมีลักษณะเป็นอาคารไม้สไตล์จีนโบราณ และมีน้ำตกขนาดใหญ่ 2 ชั้น ตั้งอยู่ใจกลางหมู่บ้าน เดิมเคยเป็นแค่เมืองเล็กๆ ซึ่งภายหลังหมู่บ้านถูกใช้เป็นสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์ HIBISCUS TOWN จึงกลายมาเป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยว นำท่านเข้าสู่ที่พัก และอิสระพักผ่อนตามอัธยาศัย
    ในยามค่ำคืนทั่วทั้งหมู่บ้านจะถูกประดับประดาด้วยแสงไฟสวยงาม จุดเด่นของหมู่บ้านแห่งนี้จะเป็นอย่างอื่นไปไม่ได้ อาคารบ้านเรือนโบราณที่ตั้งอยู่ริมหน้าผา และน้ำตกหินปูนขนาดใหญ่ 2 ชั้น นับเป็นภาพจำที่นักท่องเที่ยวต้องนึกถึงเมื่อเอ่ยถึงเมืองโบราณแห่งนี้ “น้ำตกฟูหรง” นั้นสวยงามที่สุดในช่วงหน้าฝน ซึ่งบริเวณน้ำตกจะมีทางเดินสามารถเข้าไปด้านหลังม่านน้ำตกขนาดใหญ่ได้ บรรยากาศและผู้คนในเมืองนั้นดำเนินไปอย่างเรียบง่าย มีถนนสายหลักของหมู่บ้านอย่าง Wuli Slate Street ที่เต็มไปด้วยร้านอาหาร และร้านค้าเรียงรายตลอดระยะ 2.5 กิโลเมตร (หมายเหตุ: ปริมาณน้ำตก ขึ้นอยู่กับสภาพอากาศและฤดูกาล)

    ค่ำ

    บริการอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร

    พักที่

    XIANGRONG HOTEL หรือระดับเทียบเท่า 
  • เช้า

    บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

    จากนั้น

    เดินเที่ยวชมบรรยากาศของ เมืองโบราณฟูหรงเจิ้น สัมผัสเสน่ห์ของอาคารบ้านเรือน และชมวิถีชีวิตของชาวเมืองในยามเช้า ซึ่งสร้างด้วยสถาปัตยกรรมเตียวเจียโหลวของชาวเผ่าถู่เจีย ประกอบด้วยหลังคาไม้ กำแพงหิน งานแกะสลักสุดประณีต ชมความอลังการของ “น้ำตกฟูหรง”อย่างใกล้ชิด และนำท่าน ล่องเรือแม่น้ำฟูหรง ชมความสวยงามของทัศนียภาพรอบๆ โดยแหล่งท่องเที่ยวระดับ 4A ของประเทศจีนแห่งนี้ นับเป็นส่วนหนึ่งของ “อุทยานธรณีเซียงซีในมณฑลหูหนาน” ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลก GLOBAL GEOPARK ด้านอุทยานธรณีโลกที่ทรงคุณค่า

    กลางวัน

    บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

    จากนั้น

    นำท่านเดินทางสู่ เมืองเฟิ่งหวง (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2-3 ชั่วโมง) เขตปกครองตนเองของสาธารณรัฐประชาชนจีน ตั้งอยู่ในมณฑลหูหนานทางตะวันตกเฉียงเหนือ โดยชื่อของเมืองนี้มาจากลักษณะของ เขาหนานหัว ที่อยู่ทางทิศใต้ของเมืองมีรูปร่างคล้ายหงส์ จึงเป็นที่มาของชื่อเมือง “เฟิ่งหวง” ซึ่งแปลว่า “หงส์”
    ชมบรรยากาศ เมืองโบราณเฟิ่งหวง สร้างขึ้นมาตั้งแต่สมัยราชวงศ์ชิง (ค.ศ. 1644-1863) มีอายุเก่าแก่กว่า 300 ปี มีแม่น้ำถัวเจียงไหลพาดผ่านเป็นเส้นเลือดหลัก และมี “สะพานหงเฉียว” เป็นสถาปัตยกรรมโบราณที่ตกทอดมาถึงปัจจุบัน ตลอดเส้นทางจะได้ชมบรรยากาศร้านค้าพื้นเมือง มีผู้สูงอายุที่นั่งเย็บปักถักร้อยงานฝีมือทั้งของจริงของปลอมอยู่ตามแผงลอยริมทางริมน้ำ
    นำท่าน ล่องเรือแม่น้ำถัวเจียง ชมบรรยากาศให้ท่านได้ชมบ้านเรือน และร้านค้าตลอดสองฝั่งแม่น้ำของเมืองโบราณเฟิ่งหวง ในบรรยากาศช่วงยามค่ำที่เมืองโบราณแห่งนี้ถูกประดับด้วยแสงไฟ ตลอดสองข้างทางจะมีร้านค้ามากมาย เช่น ร้านปิ้งย่าง ร้านขายเหล้าเหมาไถ ให้ท่านได้เลือกชิม เลือกซื้อเป็นของฝาก

    ค่ำ

    บริการอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร

    พักที่

    GUOBIN HOTEL หรือระดับเทียบเท่า 
  • เช้า

    บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

    จากนั้น

    นำท่านไปยัง สถานีรถไฟความเร็วสูงเฟิ่งหวง ออกเดินทางสู่ เมืองฉางซา โดยรถไฟความเร็วสูงขบวนที่ G1367 เวลา 08.43 - 11.02 น. // G6429 เวลา 09:41 - 11:50 น. (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2 ชั่วโมง 30 นาที)

    กลางวัน

    บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
    แวะเที่ยว เกาะส้ม สวนสาธารณะขนาดใหญ่ใจแม่น้ำ ชมความยิ่งใหญ่ของอนุสรณ์สถานที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อรำลึกถึงประธาน เหมา เจ๋อ ตุง โดยประติมากรรมหินอ่อนขนาดใหญ่อันสวยงามนั้น ขนาดของรูปปั้นนั้นจะมีความพิเศษกับท่านเหมาเจ๋อตุงเป็นอย่างมาก ด้วยความสูง 32 เมตร ที่เทียบเท่ากับอายุ 32 ที่ปรากฏอยู่บนรูปปั้น และความยาว 83 เมตร ซิ่งเท่ากับอายุจริงของประธานเหมานั้นเอง (รวมรถแบตเตอรี่) อิสระช้อปปิ้ง ถนนหวงซิงลู่ ตลาดใหญ่ที่สุดของมณฑลหูหนาน มีสินค้ามากมายให้ท่านเลือกซื้อทั้งสินค้าแบรนด์เนม ยี่ห้อจีนชื่อดัง และสินค้าราคาถูก รวมถึงมีของกินพื้นเมืองให้ท่านเลือกสรร และซุปเปอร์มาเกตท้องถิ่นให้ท่านซื้อของพื้นเมืองเป็นของฝาก

    ค่ำ

    บริการอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร
    ได้เวลาสมควร นำท่านเดินทางสู่สนามบิน

    22.55 น.

    ออกเดินทางสู่ สนามบินสุวรรณภูมิ โดยเที่ยวบินที่ VZ3605 (ไม่บริการอาหารบนเครื่อง)

    01.30+1 น.

    เดินทางถึง กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจมิรู้ลืม

มื้ออาหาร

วันที่ เช้า กลางวัน ค่ำ
1
2
3
4
5
6

เงื่อนไขโปรแกรมทัวร์

Overview

โปรดอ่านอย่างละเอียด:

  • เนื่องจากห้องพักของโรงแรมในประเทศจีนนั้น มีห้องพักประเภท DOUBLE BED (DBL) ค่อนข้างจำกัด หากลูกค้ามีความประสงค์จะพักห้องประเภทนี้ กรุณาแจ้งเจ้าหน้าที่ล่วงหน้าก่อนทำการจองเท่านั้น
  • บริษัทฯ จะยึดประเภทห้องพักตามใบจองจากบริษัทเอเจนซี่ที่ท่านทำการจองทัวร์มาเท่านั้น หากมีการปรับเปลี่ยนห้องพักในระยะเวลาใกล้วันเดินทาง บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์เปลี่ยนแปลงประเภทห้องพัก หรือเรียกเก็บค่าใช้จ่ายเพิ่มเติ่ม
  • โรงแรมที่ระบุในรายการทัวร์เป็นเพียงโรงแรมที่นำเสนอเบื้องต้นเท่านั้น ซึ่งอาจจะมีการเปลี่ยนแปลง แต่โรงแรมที่เข้าพักจะเป็นระดับเดียวกันเท่านั้น ตามมาตรฐานโรงแรมประเทศจีน
  • อัตราค่าทัวร์รวมค่าวีซ่ากรุ๊ปเท่านั้น (ไม่รวมค่าวีซ่าเดี่ยว) ตามเงื่อนไขท้ายรายการระบุ
  • โปรแกรมที่มีการเดินทางด้วยรถไฟความเร็วสูง กรณีเปลี่ยนแปลงคนเดินทางจะต้องทำการออกตั๋วรถไฟความเร็วสูงใหม่เท่านั้น ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงชื่อผู้เดินทางได้ทุกกรณี
  • ข้อความสำคัญ! พาสปอร์ตต้องมีอายุการใช้งาน ไม่ต่ำกว่า 6 เดือน นับจากวันที่เดินทางกลับเข้าประเทศไทย และมีหน้าว่างสำหรับลงตราประทับวีซ่า และประทับตราเข้า-ออกประเทศ อย่างน้อย 2 หน้าเต็ม

เงื่อนไขการสำรองที่นั่งและการยกเลิกทัวร์
การจองทัวร์ :
ชำระมัดจำ 10,000 บาท
-กรุณาจองทัวร์ล่วงหน้าก่อนการเดินทาง พร้อมชำระมัดจำ 15,000 บาท ส่วนที่เหลือชำระทันที ก่อนการเดินทางไม่น้อยกว่า 21 วัน มิฉะนั้น ถือว่าท่านยกเลิกการเดินทางโดยอัตโนมัติ (ช่วงเทศกาลวันหยุดยาว หรือวันหยุดนักขัตฤกษ์ กรุณาชำระก่อนเดินทาง 30 วัน)

การเจ็บป่วย :
กรณีเจ็บป่วยจนไม่สามารถเดินทางได้ 
กรณีเจ็บป่วยจนไม่สามารถเดินทางได้ ต้องมีใบรับรองแพทย์จากโรงพยาบาลรับรอง บริษัทฯจะทำการเลื่อนการเดินทางของท่านไปยังคณะต่อไปทั้งนี้ ท่านจะต้องเสียค่าใช้จ่ายที่ไม่สามารถยกเลิก หรือเลื่อนการเดินทางได้ตามความเป็นจริง

กรณีเจ็บป่วยกะทันหัน 7 วัน ก่อนเดินทาง
กรณีเจ็บป่วยกะทันหันก่อนล่วงหน้าเพียง 7 วันทำการ ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินทุกกรณี

เงื่อนไขการสำรองที่นั่งและการยกเลิกทัวร์
กรณียกเลิก : (จอยกรุ๊ป)
-ยกเลิกก่อนการเดินทาง 60 วันขึ้นไปบริษัทฯ คืนเงินค่ามัดจำให้ทั้งหมด โดยหักค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง อาทิ ค่าตั๋วเครื่องบิน ค่าโรงแรม ฯลฯ
-ยกเลิกก่อนการเดินทาง 45 วันขึ้นไปบริษัทฯ คืนเงินค่ามัดจำทั้งหมด โดยหักค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง (ยกเว้นกรณีเดินทางในช่วง วันหยุดเทศกาล วันหยุดนักขัตฤกษ์)
-ยกเลิกเดินทาง 45 วัน ก่อนการเดินทางบริษัทฯ หักค่าทัวร์ 50% จากราคาขาย และหักค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริงทั้งหมดไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น (ค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง อาทิ ค่าตั๋วเครื่องบิน ค่าโรงแรม ฯลฯ)
-ยกเลิกเดินทาง 30 วัน ก่อนการเดินทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์เก็บเงินค่าทัวร์ทั้งหมดไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น

กรณียกเลิก : (ตัดกรุ๊ป)
ยกเลิก/เลื่อนการเดินทาง ก่อนเดินทาง 60 วัน
-บริษัทฯ คืนเงินค่ามัดจำให้ทั้งหมด โดยหักค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง อาทิ ค่าตั๋วเครื่องบิน ค่าโรงแรม ฯลฯ
ยกเลิกการเดินทางภายใน 60 วัน
-บริษัทฯ คืนเงินค่ามัดจำทั้งหมด โดยหักค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง (ยกเว้นกรณีเดินทางในช่วง วันหยุดเทศกาล วันหยุดนักขัตฤกษ์)
ยกเลิกการเดินทาง หลังชำระเงินเต็มจำนวน
-บริษัทฯ คืนเงินค่ามัดจำทั้งหมด โดยหักค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง (ยกเว้นกรณีเดินทางในช่วง วันหยุดเทศกาล วันหยุดนักขัตฤกษ์)

กรณียื่นวีซ่ากรุ๊ป
เอกสารที่ใช้ในการยื่นขอวีซ่าท่องเที่ยว (เฉพาะหนังสือเดินทางไทยเท่านั้น)
-สำเนาหนังสือเดินทาง ต้องมีอายุการใช้งานไม่ต่ำกว่า 6 เดือน นับจากวันที่เดินทางกลับเข้าประเทศไทย
-ไฟล์สแกนหน้าหนังสือเดินทางแบบสี หรือถ่ายจากโทรศัพท์มือถือตามตัวอย่าง รูปภาพควรเห็นรายละเอียดข้อมูลบนหนังสือเดินทางครบถ้วนชัดเจน บันทึกเป็นไฟล์รูปภาพ jpeg หรือไฟล์เอกสาร pdf. เท่านั้น
-รูปถ่าย รูปถ่ายสีขนาด 2 นิ้ว พื้นหลังสีขาว หรือไฟล์รูปถ่ายสี ไม่สวมชุดข้าราชการหรือชุดครุย ควรสวมชุดสุภาพ ไม่สวมเครื่องประดับ เปิดหน้าเห็นใบหู **รูปถ่ายควรมีอายุไม่เกิน 6 เดือน ห้ามถ่ายรูปเอง และต้องไม่ใช่รูปพิมพ์จากคอมพิวเตอร์ สามารถขอไฟล์รูปจากร้านถ่ายรูปได้ **
-ห้ามขีดเขียน ลงบนหน้าหนังสือเดินทาง หรือรูปถ่ายโดยเด็ดขาด

กรณีเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปีบริบูรณ์ เดินทางพร้อมบิดาหรือมารดา
-สำเนาสติบัตร (ใบเกิด) กรณีเด็กอายุต่ำกว่า 6 ปี ต้องใช้สูติบัตรตัวจริง
-สำเนาทะเบียนสมรสของบิดามารดา
-สำเนาบัตรประชาชน สำเนาทะเบียนบ้านของบิดามารดา
-กรณีชื่อไม่ตรงกับสูติบัตร (ใบเกิด) ต้องใช้ใบเปลี่ยนชื่อทุกกรณี

กรณีเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปีบริบูรณ์ เดินทางพร้อมญาติ
-สำเนาสู่ติบัตร (ใบเกิด) กรณีเด็กอายุต่ำกว่า 6 ปี ต้องใช้สูติบัตรตัวจริง
-สำเนาทะเบียนสมรสของบิดามารดา
-สำเนาบัตรประชาชน สำเนาทะเบียนบ้านของบิดามาร์ดา
-กรณีชื่อไม่ตรงกับสูติบัตร (ใบเกิด) ต้องใช้ใบเปลี่ยนชื่อทุกกรณี
-ใบยินยอมออกนอกประเทศจากบิดามารดา ที่ออกให้โดยสำนักงานเขตหรือที่ว่าการอำเภอเท่านั้น โดยแสดงความสัมพันธ์ว่าเกี่ยวข้องกับผู้เดินทางอย่างไร แลต้องมีลายเซ็นของบิดาหรือมารดา

กรณียื่นวีซ่าเดี่ยว
เอกสารที่ใช้ในการยื่นขอวีซ่าท่องเที่ยว (เฉพาะหนังสือเดินทางไทยเท่านั้น)
- สำเนาหนังสือเดินทาง ต้องมีอายุการใช้งานไม่ต่ำกว่า 6 เดือน นับจากวันที่เดินทางกลับเข้าประเทศไทย และต้องมีหน้าว่างสำหรับประทับตราวีซ่า และประกับตราเข้า-ออกประเทศอย่างน้อย 2 หน้าเต็ม
-สแกนหน้าหนังสือเดินทางแบบ (หรือถ่ายจาโทรศัพท์มืถือตามตัวอย่าง) (หรือถ่ายจากโทรศัพท์มือถือตามตัวอย่าง) รูปภาพควรเห็นรายละเอียดข้อมูลบนหน้าหนังสือเดินทางครบถ้วนชัดเจน บันทึกเป็นไฟล์รูปภาพjpeg หรือไฟล์เอกสาร pdf. เท่านั้น
-รูปถ่าย รูปถ่ายสีขนาด 2 นิ้ว พื้นหลังสีขาว หรือไฟล์รูปถ่ายสี ไม่สวมชุดข้าราชการหรือชุดครุย ควรสวมชุดสุภาพ ไม่สวมเครื่องปรดับ เปิดหน้าเห็นใบหู *รูปถ่ายควรมีอายุไม่เกิน 6 เดือน ห้ามถ่ายรูปเอง และต้องไม่ใช่รูปพิมพ์จากคอมพิวเตอร์ สามารถขอไฟล์รูปจากร้านถ่ายรูปได้ **
-ห้ามขีดเขียน ลงบนหน้าหนังสือเดินทาง หรือรูปถ่ายโดยเด็ดขาด
-กรอกเอกสารในแบบฟอร์มประกอบการนวีซ่าท้ายโปรแกรม กรอกข้อมูลเป็นภาษาอังกฤษให้ครบถ้วน เพื่อผลประโยชน์ของตัวท่านเอง โปรดรับทราบว่าหากสถานทูตตรวจสอบพบข้อมูลอันเป็นเท็จ อาจมีการระงับการออกวีซ่าเล่มที่มีปัญหา (สถานทูตมีการโทรศัพท์สุ่มตรวจ)
กรณีเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปีบริบูรณ์ เดินทางพร้อมบิดาหรือมารดา
สำเนาสูติบัตร (ใบเกิด) กรณีเด็กอายุต่ำกว่า 6 ปี ต้องใช้สูติบัตรตัวจริง
ㆍสำเนาทะเบียนสมรสของบิดามารดา
ㆍสำเนาบัตรประชาชน สำเนาทะเบียนบ้านของบิดามารดา
กรณีชื่อไม่ตรงกับสูติบัตร (ใบเกิด) ต้องใช้ใบเปลี่ยนชื่อทุกกรณี
กรณีเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปีบริบูรณ์ เดินทางพร้อมญาติ
-สำเนาสูติบัตร (ใบเกิด) กรณีเด็กอายุต่ำกว่า 6 ปี ต้องใช้สูติบัตรตัวจริง
-สำเนาทะเบียนสมรสของบิดามารดา
-สำเนาบัตรประชาชน สำเนาทะเบียนบ้านของบิดามารดา
-กรณีชื่อไม่ตรงกับสติบัตร (ใบเกิด) ต้องใช้ใบเปลี่ยนชื่อทุกกรณี
-ใบยินยอมออกนอกประเทศจากบิดามารดา ที่ออกให้โดยสำนักงานเขตหรือที่ว่าการอำเภอเท่านั้น โดยแสดง
ความสัมพันธ์ว่าเกี่ยวข้องกับผู้เดินทางอย่างไร และต้องมีลายเซ็นของบิดาหรือมารดา

** เพิ่มเติม ในกรณีต้องยื่นวี่ซ่าเดี่ยวเข้าประเทศจีน **
ค่าใช้จ่ายและค่าบริการยื่นวีซ่าเดี่ยว ยื่นปกติ 4 วันทำการ ท่านละ 2,500 บาท
ค่าใช้จ่ายและค่าบริการยื่นวี่ซ่าเดี่ยว ยื่นด่วน 2 วันทำการ ท่านละ 4,000 บาท
** โปรดจัดเตรียมเอกสารให้พร้อมล่วงหน้าก่อนยื่นซ่ และส่งเอกสารให้บริษัทฯอย่างน้อยที่สุด 5-7 วันทำการก่อนวันยื่นจริง ไม่นับรวมวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ / วันหยุดที่ทางสถานทูตประกาศ และ ไม่นับรวมวันยื่นซึ่งเอกสารจะอยู่กับสถานทูต ไม่สามารถดึงเอกสารกลับมาระหว่างตรวจพิจารณาได้
** ระเบียบการใหม่สำหรับการยื่นซ่าเดี่ยว ผู้เดินทางต้องมาโชว์ตัวที่สถาณทูตทุกกรณี **

โปรดอ่านรายละเอียดข้อมูลที่ต้องทราบ
ระเบียบการยื่นวี่ซ่าท่องเที่ยวเข้า ประเทศจีน
-สถานทูตจีนอาจมีการเรียกขอเอกสารเพิ่มเติม หรือเปลี่ยนระเบียบอันเป็นเอกสิทธิ์ของสถานทูต ซึ่งทางบริษัทฯไม่อาจทราบล่วงหน้า
-ผลพิจารณาวีซ่า (ผ่าน/ไม่ผ่าน) ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของทางสถานทูตเป็นผู้พิจารณาทั้งหมดเอกสารเรียกเก็บเพิ่มเติมกรณีขอวีซ่าเดี่ยวสำหรับบุคคลที่เป็นสาวประเภทสอง ดารา และนักข่าว
ต้องใช้เอกสาร ดังนี้ หนังสือรับรองการทำงานเป็นภาษาอังกฤษ (ตัวจริงเท่านั้น) พร้อมตราประทับของบริษัทและลายเซ็น หนังสือชี้แจงตัวเองเป็นภาษาอังกฤษ พร้อมระบุว่าไปเพื่อการท่องเที่ยว
เท่านั้น สำเนาบุ๊คแบงค์ที่มีการอัพเดทยอดปัจจุบันขั้นต่ำ 50,000 บาท สำเนาทะเบียนบ้าน และสำเนาบัตรประชาชน
** กรณีสาวประเภทสอง ผู้เดินทางต้องเดินทางมาโชว์ตัวที่สถานทูต **
** กรณีดาราและนักข่าว ผู้เดินทางไม่ต้องเดินทางมาโซว์ตัว แต่หากสถานทูตเรียกต้องมา**
-เอกสารเรียกเก็บเพิ่มเติม กรณีขอวีซ่าของบุคคลที่เกิดที่ประเทศจีน / ไต้หวัน / ฮ่องกง / มาเก๊า
-หนังสือเดินทางไต้หวัน/ฮ่องกง/มาก๊า หนังสือเดินทางต่างด้าว (เล่มเหลือง) หนังสือเดินทางไทยแต่สถานที่เกิดเมืองจีน เช่น กวางตุ้ง อาจจะต้องใช้ระยะเวลาในการพิจารณาประมาณ 20 วัน ทำการหรือมากกว่านั้น เนื่องจากทางสถานทูตต้องทำการตรวจสอบข้อมูลกับทางประเทศจีน โดยระยะเวลาพิจารณาขึ้นอยู่กับทางสถานทูตเป็นหลัก โปรดเผื่อเวลาสำหรับการยื่นวีซ่า หากต้องการให้ทางบริษัทฯดำเนินการยื่นวี่ซ่า มีค่าบริการท่านละ 4,500 บาท
-เตรียมใบเปลี่ยนสัญชาติ หนังสือเดินทางจีนเล่มเก่า หนังสือเดินทางไทยเล่มเก่าที่มีวี่ซ่าจีนในเล่ม ใบถิ่นที่อยู่ หรือเอกสารอื่นๆ หากมีโปรดแนบมาด้วย ในกรณีที่เอกสารหายต้องไปแจ้งความที่สถานีตำรวจและนำใบแจ้งความมาประกอบการยื่นวีซ่าผู้เดินทางที่ประสงค์จะใช้หนังสือเดินทางราชการ หรือถือบัตรเดินทางสำหรับนักธุรกิจเอเปค (APEC)ในการเดินทางและยกเว้นการทำวีซ่าจีน ท่านะต้องรับผิดชอบในการขอนุญาตให้เข้า-ออกประเทศจีนด้วยตนเอง เนื่องจากบริษัทฯ ไม่ทราบกฎกติกาในรายละเอียดการยกเว้นวีซ่าสำหรับผู้ถือบัตรเดินทางสำหรับนักธุรกิจเอเปค (APEC) กรุณาดูแลบัตรของท่านเอง หากทำบัตรหายในระหว่างเดินทางอาจจะต้องตกค้างอยู่ที่ประเทศจีนอย่างน้อย 2 อาทิตย์
-ผู้ถือหนังสือเดินทางประเทศยุโรปที่เข้ากลุ่มข้อตกลงเชงเก้น 25 ประเทศ โดยมีประเทศ ดังนี้ออสเตรีย เบลเยี่ยม สาธารณรัฐเช็ก เดนมาร์ก ฟินแลนด์ ฝรั่งเศส เยอรมนี กรีซ ฮังการี ไอซ์แลนด์
อิตาลี ลิทัวเนีย ลัตเวีย ลักเซมเบิร์ก มอลต้า เนเธอร์แลนด์ โปแลนด์ นอร์เวย์ โปรตุเกส สโลวาเกียสโลวีเนีย สเปน สวีเดน สวิตเซอร์แลนด์ เอสโทเนีย ไม่สามารถยื่นวีซ่าแบบด่วนได้
-สำหรับผู้ที่เคยเดินทางไป 24 โดยมีประเทศ ดังนี้ อิสราเอล อัฟกานิสถาน ปากีสถาน อุซเบกิสถานทาจิกิสถาน เติร์กเมนิสถาน คาซัคสถาน อิรัก อิหร่าน อียิปต์ ซีเรีย ซาอุดิอาระเบีย เลบานอน อินเดียศรีลังกา ลิเบีย ซูดาน แอลจีเรีย ไนจีเรีย ตุร่กี เยเมน โอมาน จอร์แดน โซมาเรีย ไม่สามารถขอวีซ่ากรุ๊ปเข้าประเทศจีนได้ต้องยื่นวี่ซ่าเดี่ยวเท่านั้น

เงื่อนไขอื่นๆ
-สงวนสิทธิ์ในการเก็บค่าใช้จ่ายทั้งหมด กรณีท่านยกเลิกการเดินทาง และมีผลทำให้คณะเดินทางไม่ครบตามจำนวนที่บริษัทฯ กำหนดไว้ (15 ท่านขึ้นไป) เนื่องจากเกิดความเสียหายต่อทางบริษัทฯและผู้เดินทางอื่นที่เดินทางในคณะเดียว กัน บริษัทต้องนำไปชำระค่าเสียหายต่างๆ ที่เกิดจากการยกเลิกของท่าน
-คณะผู้เดินทางจำนวน 15 ท่านขึ้นไปจึงออกเดินทาง ในกรณีที่มีผู้เดินทางไม่ถึง 15 ท่าน ขอสงวนสิทธิ์เลื่อนวันเดินทาง หรือยกเลิกการเดินทาง โดยทางบริษัทจะแจ้งให้ท่านทราบล่วงหน้า 10 วันก่อนการเดินทาง
-กรณีที่ท่านต้องออกตั๋วภายใน เช่น ตั๋วเครื่องบิน ตั๋วรถทัวร์ ตั๋วรถไฟ กรุณาสอบถามที่เจ้าหน้าที่ทุกครั้งก่อนทำการออกตั๋ว เนื่องจากสายการบินอาจมีการปรับเปลี่ยนไฟล์ทบิน หรือเวลาบิน โดย
ไม่ได้แจ้งให้ทราบล่วงหน้า ทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบใดๆ ในกรณี ถ้าท่านออกตั๋วภายในโดยไม่แจ้งให้ทราบ และหากไฟล์ทบินมีการปรับเปลี่ยนเวลาบิน เพราะถือว่าท่านยอมรับในเงื่อนไขดังกล่าว
-อัตราค่าทัวร์นี้สำหรับบัตรโดยสารเครื่องบินแบบหมู่คณะ (ตั๋วกรุ๊ป) ไม่สามารถเลื่อนไฟล์ทขาไปหรือขากลับได้ จำเป็นจะต้องไปและกลับตามกำหนดการเท่านั้น หากต้องการเปลี่ยนแปลงไฟล์ทบินกรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่เป็นกรณีพิเศษ
-กรณีใช้หนังสือเดินทางราชการ (เล่มน้ำเงิน) เดินทางเพื่อการท่องเที่ยวกับคณะทัวร์ หากท่านถูกปฏิเสรในการเข้า-ออกประเทศใดๆ ก็ตาม ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนค่าทัวร์และรับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น
-เมื่อท่านได้ชำระเงินมัดจำหรือทั้งหมด ทางบริษัทฯจะถือว่าท่านรับทราบและยอมรับในเงื่อนไขต่างๆของบริษัทฯที่ได้ระบุไว้ในรายการทัวร์ทั้งหมด

รายละเอียดเพิ่มเติม
-บริษัทฯมีสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงโปรแกรมทัวร์ในกรณีที่เกิดเหตุสุดวิสัยจนไม่อาจแก้ไขได้
-เที่ยวบิน ราคา และรายการท่องเที่ยว สามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม โดยคำนึงถึงผลประโยชน์ของผู้เดินทางเป็นสำคัญ
-กรณีที่ท่านเป็นอิสลาม ไม่ทานเนื้อสัตว์ หรือแพ้อาหารบางประเภท กรุณาแจ้งเจ้าหน้าที่เป็นกรณีพิเศษ
-กรณีผู้เดินทางต้องการความช่วยเหลือเป็นพิเศษ อาทิ เช่น ต้องการใช้วีลแชร์ กรุณาแจ้งบริษัทฯอย่างน้อย 5-7 วันก่อนการเดินทาง มิฉะนั้นจะไม่สามารถจัดการให้ล่วงหน้าได้
-หนังสือเดินทางต้องมีอายุการใช้งานเหลือไม่น้อยกว่า 6 เดือน และบริษัทฯรับเฉพาะผู้มีจุดประสงค์เดินทางเพื่อท่องเที่ยวเท่านั้น (หนังสือเดินทางต้องมีอายุเหลือใช้งานไม่น้อยกว่า 6 เดือน บริษัทฯไม่รับผิดชอบหากอายุเหลือไม่ถึง และไม่สาม่ารถเดินทางได้)

รายละเอียดเพิ่มเติม
ㆍหากเกิดความล่าช้าของสายการบิน หรือสายการบินยกเลิกเที่ยวบิน การประท้วง การนัดหยุดงานการก่อจลาจล หรือเหตุภัยพิบัติทางธรรมชาติ ซึ่งท่านจะต้องยอมรับในเงื่อนไขนี้ ในกรณีที่เกิดเหตุสุดวิสัยอาจจะมีการปรับเปลี่ยนโปรแกรมตามความเหมาะสมในกรณีถูกปฏิเสธการเข้า/ออกเมืองจากเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองฝั่งไทย และเจ้าหน้าที่กรมแรงงานทั้งจากไทยและต่างประเทศ หรือถูกปฏิเสธการเข้าประเทศเกาหลีจากเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมือง ซึ่งอยู่นอกเหนือความรับผิดชอบของบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่คืนค่าทัวร์ไม่ว่ากรณีใดๆทั้งสิ้น
ㆍ หากผู้เดินทางประสบเหตุสภาวะฉุกเฉินจากโรคประจำตัว ซึ่งไม่ได้เกิดจากอุบัติเหตุในรายการท่องเที่ยว ทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น ซึ่งท่านจะต้องยอมรับในเงื่อนไขนี้ ในกรณีที่เกิดเหตุสุดวิสัย ซึ่งอยู่นอกเหนือความรับผิดชอบของบริษัททัวร์หากใช้บริการของทางบริษัทฯ ไม่ครบ อาทิ ไม่เที่ยวบางรายการ ไม่ทานอาหารบางมื้อ ทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น เพราะค่าใช้จ่ายทุกอย่างทางบริษัทฯ ได้ชำระค่าใช้จ่ายให้ตัวแทนต่างประเทศแบบเหมาจ่ายขาดก่อนเดินทางเรียบร้อยแล้วหากเกิดสิ่งของสูญหายจากการโจรกรรม อุบัติเหตุที่เกิดจากความประมาทของนักท่องเที่ยว หรือกรณีที่กระเป๋าเกิดสูญหาย และชำรุดจากสายการบิน ทางบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น
ㆍตั๋วเครื่องบินเป็นตั๋วราคาพิเศษ กรณีที่ท่านไม่เดินทางพร้อมคณะไม่สามารถนำมาเลื่อนวัน คืนเงินหรือไม่สามารถเปลี่ยนชื่อได้ หากมีการปรับราคาบัตรโดยสารสูงขึ้นตามอัตราค่าน้ำมัน หรือค่าเงินแลกเปลี่ยน ทางบริษัทฯ สงวนสิทธิ์ปรับราคาตั๋วดังกล่าวเมื่อตกลงชำระเงินไม่ว่าทั้งหมด หรือบางส่วนผ่านตัวแทนของบริษัทฯ หรือชำระโดยตรงกับทางบริษัทฯ ทางบริษัทฯจะถือว่าท่านได้ยอมรับในเงื่อนไขข้อตกลงต่างๆ ที่ได้ระบุไว้ข้างต้นนี้แล้วทั้งหมด
ㆍกรุ๊ปที่เดินทางช่วงวันหยุด และเทศกาลที่ต้องการันตีมัดจำกับสายการบิน หรือผ่านตัวแทนในประเทศ/ต่างประเทศ รวมถึงเที่ยวบินพิเศษ เช่น Charter Flight, Extra Flight จะไม่มีการคืนเงินมัดจำหรือค่าทัวร์ทั้งหมดในกรณีของหนังสือเดินทางจะต้องไม่มีการชำรุด เปียกน้ำ การขีดเขียนรูปต่างๆ หรือแม้กระทั่งตราป็มลายการ์ตูน ที่ไม่ใช่การประทับตราอย่างเป็นทางการของประเทศนั้นๆ กรุณาตรวจสอบก่อนออกเดินทางทุกครั้ง หากเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองปฎิเสธการเข้า-ออกเมืองของท่าน ทางบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น
ㆍ ผู้เดินทางที่อายุไม่ถึง 18 ปีบริบูรณ์ ไม่ได้เดินทางกับบิดา มารดา ต้องมีจดหมายยินยอมให้บุตรเดินทางไปต่างประเทศจากบิดาหรือมารดาแนบมาด้วย
ㆍกรณีมี "คดีความ" ที่ไม่อนุญาติให้ท่านเดินทางออกนอกประเทศได้ โปรดทำการตรวจสอบก่อนการจองทัวร์ว่าท่านสามารถเดินทางออกนอกประเทศได้หรือไม่ ถ้าไม่สามารถเดินทางได้ ซึ่งเป็นสิ่งที่อยู่เหนือการควบคุมของบริษัทฯ ทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น
ㆍกรณี "หญิงตั้งครรภ์" ท่านจะต้องมีใบรับรองแพทย์ ระบุชัดเจนว่าสามารถเดินทางออกนอกประเทศได้ รวมถึงรายละเอียดอายุครรภ์ที่ชัดเจน สิ่งนี้อยู่เหนือการควบคุมของบริษัทฯ ทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น

อัตรานี้รวม

อัตราค่าบริการรวม
ㆍตั๋วเครื่องบินไป-กลับพร้อมคณะ (ไม่สามารถสะสมไมล์ได้)
ㆍที่พักโรงแรมตามรายการระบุ พักห้องละ 2-3 ท่าน
ㆍค่าระวางน้ำหนักกระเป๋า ตามที่สายการบินกำหนด
ㆍค่าอาหารทุกมื้อตามรายการระบุ
ㆍน้ำดื่มบริการบนรถวันละ 1 ขวด
ㆍค่าธรรมเนียมเข้าชมสถานที่ และค่ารถโค้รับ-ส่ง ตามรายการระบุ
ㆍภาษีน้ำมัน และภาษีตั๋วทุกชนิด สงวนสิทธิ์เก็บเพิ่ม หากสายการบินปรับขึ้นก่อนวันเดินทาง
ㆍค่าวีซ่ากรุ๊ป สำหรับผู้ถือหนังสือเดินทางไทยเท่านั้น
ㆍประกันอุบัติเหตุวงเงิน 1,000,000 บาท (เงื่อนไขต้องเป็นไปตามที่กรมธรรม์กำหนด)

เงื่อนไขประกันการเดินทาง ค่าประกันอุบัติเหตุและค่ารักษาพยาบาล คุ้มครองเฉพาะกรณีที่ได้รับอุบัติเหตุ
ระหว่างการเดินทาง ไม่คุ้มครองถึงการสูญเสียทรัพย์สินส่วนตัว และไม่คุ้มครองโรคประจำตัวของผู้เดินทาง

อัตรานี้ไม่รวม

อัตราค่าบริการไม่รวม
ㆍค่าธรรมเนียมออกหนังสือเดินทางไทย หรือค่าธรรมเนียมสำหรับผู้ที่ถือหนังสือเดินทางต่างชาติ (หากมีการเรียกเก็บเพิ่ม)
ㆍ ค่าใช้จ่ายส่วนตัวอื่นๆ ที่ไม่ได้ระบุไว้ในรายการ
ㆍ ค่าส่วนต่างน้ำหนักกระเป๋าเดินทาง กรณีที่เกินกว่าสายการบินกำหนด
ㆍค่าใช้จ่ายอันเกิดจากความล่าช้าของสายการบิน อุบัติภัยธรรมชาติ การประท้วง การก่อจลาจล การนัดหยุดงาน ซึ่งอยู่นอกเหนือจากความควบคุมของบริษัทฯ
ㆍค่าใช้จ่ายส่วนเกิน หากหน่วยงานรัฐบาลไทย/จีน มีการปรับเปลี่ยนข้อกำหนดเกี่ยวกับการกักตัว หรือขอเรียกตรวจโรคเพิ่มเติม
ㆍค่าตรวจ RT-PCR ก่อนเดินทาง 72 ชั่วโมง หรือ ATK ก่อน 48 ชั่วโมงก่อนเดินทางออกจากประเทศไทยพร้อมหนังสือรับรอง
ㆍ ค่าทิปไกด์ท้องถิ่น พนักงานขับรถ ผู้ช่วยคนขับรถ 1,500 บาท/ทริป/ลูกทัวร์ 1 ท่าน (บังคับตามระเบียบธรรมเนียมของประเทศ)
ㆍ ค่าวีซ่าท่องเที่ยวเข้าประเทศจีนแบบเดี่ยว ท่านละ 2,500 บาท กรณีทางรัฐบาลจีนประกาศยกเลิกวีซ่าหน้าด่านหรือวีซ่ากรุ๊ป
ㆍ ค่าดำเนินการวีซ่าจีนสำหรับชาวต่างชาติที่ไม่ได้รับการยกเว้นยื่นวีซ่าแบบหมู่คณะ ผู้เดินทางต้องเป็นผู้ดำเนินการยื่นวีซ่าด้วยตนเอง และค่าธรรมเนียมวีซ่าจีนสำหรับชาวต่างชาติหรือต่างด้าว

รหัสทัวร์ : PMTเก่า // BT-CSX08_VZ