ไฮไลท์ของการท่องเที่ยวทริปนี้ ชมความอลังการของ ถ้ำหินหลงเหมิน ตระการตากับ สุสานทหารจิ๋นซี สุสานโบราณมากกว่า 2,000 ปี วัดเส้าเหลิน วัดทางพระพุทธศาสนานิกายมหายานที่มีอายุเก่าแก่มากกว่า 1,500 ปี ถนนคนเดินวัฒนธรรมต้าถัง เนรมิตใหม่ให้ทันสมัยและผสมผสานกับวัฒนธรรมจีนสมัยใหม่ สัมผัสรถไฟความเร็วสูงจากซีอาน ไปยังลั่วหยาง
  • : 0928895151

ทัวร์คุณธรรม ซีอาน สุสานทหารจิ๋นซี ลั่วหยาง ถ้ำหินหลงเหมิน หยุนไถซาน 6 วัน 5 คืน โดยสายการบิน China Southern Airlines (CZ)

4.0
รหัสทัวร์
: PMTSHD-SHCZXIYLYA1
รหัสโปรแกรม
ทัวร์
: จีน
สายการบิน
: CZ
ระยะเวลา
เส้นทาง
: ซีอาน

Hightlightไฮไลท์ทัวร์

ไฮไลท์ของการท่องเที่ยวทริปนี้ ชมความอลังการของ ถ้ำหินหลงเหมิน ตระการตากับ สุสานทหารจิ๋นซี สุสานโบราณมากกว่า 2,000 ปี วัดเส้าเหลิน วัดทางพระพุทธศาสนานิกายมหายานที่มีอายุเก่าแก่มากกว่า 1,500 ปี ถนนคนเดินวัฒนธรรมต้าถัง เนรมิตใหม่ให้ทันสมัยและผสมผสานกับวัฒนธรรมจีนสมัยใหม่ สัมผัสรถไฟความเร็วสูงจากซีอาน ไปยังลั่วหยาง

กำหนดการเดินทาง

รหัสทัวร์ วันที่เดินทาง วันที่กลับ ราคาเริ่มต้น สถานะ
SHDXIYCZ2405221
22 พ.ค. 256727 พ.ค. 2567

33,999

ติดต่อเรา
SHDXIYCZ2406261
26 มิ.ย. 256701 ก.ค. 2567

33,999

ติดต่อเรา

รายละเอียดทัวร์

  • 05.30 น.

    คณะพร้อมกันที่ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ณ อาคารผู้โดยสารขาออก (ระหว่างประเทศ) ชั้น 4 ประตู 9 บริเวณ ISLAND-U สายการบิน CHINA SOUTHERN AIRLINE (CZ) โดยมีเจ้าหน้าที่จากทางบริษัทฯ คอยต้อนรับ และอำนวยความสะดวกแด่ท่านก่อนออกเดินทาง

    08.25 น.

    เหินฟ้าสู่ เมืองกวางเจา โดยสายการบิน CHINA SOUTHERN AIRLINE เที่ยวบินที่ CZ362 
    (บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง)

    12.20 น.

    เดินทางถึง สนามบินไป่หวิน เมืองกวางเจา เมืองหลวงของมณฑลกวางตุ้ง ซึ่งเป็นเมืองใหญ่ที่เติบโตอย่างรวดเร็วจากธุรกิจการค้า นอกจากนี้ยังมีอาหารและภาษาที่เป็นเอกลักษณ์ของมณฑลนี้

    14.05 น.

    เหินฟ้าสู่ เมืองซีอาน โดยสายการบิน CHINA SOUTHERN AIRLINE เที่ยวบินที่ CZ53207 

    16.40 น.

    เดินทางถึง เมืองซีอาน เป็นเมืองหลวงของมณฑลส่านซี ตั้งอยู่ทางทิศตะวันตกเฉียงใต้ของปักกิ่ง หลังจากผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองแล้ว

    ค่ำ

    รับประทานอาหารค่ำที่ภัตตาคาร เมนูพิเศษ…เป็ดย่าง
    หลังอาหารนำท่านชม ถนนมุสลิม ตั้งอยู่ใจกลางเมืองซีอาน สองข้างทางบนถนนสายมีร้านรวงขายของทั้งอาหารพื้นเมืองอย่างของแห้ง

    พักที่

    TITAN CENTRAL PARK HOTEL หรือเทียบเท่า 4 ดาว
  • เช้า

    รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม
    นำท่านเที่ยวชม สุสานทหารจิ๋นซี (รวมรถแบตเตอรี่) สุสานโบราณมากกว่า 2,000 ปี แห่งนี้ ที่ได้ขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกจากองค์กรยูเนสโก ซึ่งสุสานตั้งอยู่ในตำบลหลินถง ปัจจุบันรัฐบาลประเทศจีนได้ขุดพบวัตถุโบราณในสุสานแห่งนี้เป็นจำนวนมาก ที่น่าตื่นตานั้นก็คือจำนวนของกองทัพทหารที่ทำตากดินเผา เครื่องสรรพวุธ รถม้า และม้าศึก จำนวนกว่า 7,400 ชิ้น สำหรับห้องบรรจุพระบรมศพของจักรพรรดิฉินที่1นั้นจะตั้งอยู่จุดกึ่งกลางของสุสานแห่งนี้

    กลางวัน

    รับประทานอาหารกลางวันที่ภัตตาคาร

    บ่าย

    นำท่านชม เจดีย์ห่านป่าใหญ่ (ไม่ได้ขึ้นเจดีย์) วัดนี้เคยเป็นอารามหลวงที่สร้างขึ้นโดยฮ่องเต้ถังเกาจง เพื่อตอบแทนคุณมารดา หลังจากสร้างเสร็จได้นิมนต์พระถังซัมจั๋งมาเป็นเจ้าอาวาส และแปลพระคัมภีร์พระไตรปิฎกที่นำมาจากอินเดีย พระถังซัมจั๋งได้เป็นผู้ออกแบบและร่วมสร้างเจดีย์ห่านขึ้นเพื่อเก็บพระไตรปิฎก ลักษณะของเจดีย์จะคล้ายแบบอินเดีย มี 7 ชั้น สูง 64.7 เมตร ในสมัยก่อนจะสร้างเจดีย์ด้วยดินทั้งหมด แต่พอมาในสมัยราชวงศ์หมิงได้รับการบูรณะเป็นอิฐทั้งหมด จากนั้นนำท่านชม ถนนคนเดินวัฒนธรรมต้าถัง เป็นย่านการค้าและแหล่งท่องเที่ยวสำคัญแห่งใหม่ของเมืองซีอาน ท่านจะได้ชมความรุ่งโรจน์สมัยโบราณยุคราชวงศ์ถัง ไปพร้อมกับเนรมิตถนนคนเดินที่มีความทันสมัยและวัฒนธรรมจีนสมัยใหม่

    ค่ำ

    รับประทานอาหารค่ำที่ภัตตาคาร เมนูพิเศษ เกี๊ยวซีอาน
    นำท่านชม โชว์ราศวงศ์ถัง เป็นการแสดงถึงเรื่องราวของชาวซีอาน วิถีชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับชาวซีอานและราชวงศ์ถัง สัมผัสกับความอลังการ ตื่นตา ตื่นใจ ระบบแสงสีเสียง อันตระการตากับการแสดงโชว์ย้อนยุคสมัยราชวงศ์ถัง

    พักที่

    TITAN CENTRAL PARK HOTEL หรือเทียบเท่า 4 ดาว
  • เช้า

    รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม
    นำท่านเดินทางสู่สถานีรถไฟ เพื่อเดินทางไปยัง เมืองลั่วหยาง ด้วยรถไฟความเร็วสูง (บัตรโดยสารชั้นปกติ) มุ่งหน้าสู่ เมืองลั่วหยาง อดีตราชธานีที่ยิ่งใหญ่สืบต่อกันมาถึง 10 ราชวงศ์ ยืนยาวนับ เป็นที่สองรองจากซีอาน (ทั้งนี้อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงขบวนรถไฟ) หมายเหตุ : เพื่อความรวดเร็วในการขึ้น - ลงรถไฟ กระเป๋าเดินทาง และสัมภาระของแต่ละท่านจำเป็นต้องลากด้วยตนเอง จึงควรเลือกใช้กระเป๋าเดินทางแบบคันชักล้อลากที่มีขนาดไม่ใหญ่จนเกินไป

    กลางวัน

    รับประทานอาหารกลางวันที่ภัตตาคาร

    บ่าย

    นำท่านเดินทางสู่ วัดเส้าหลิน(รวมรถแบตเตอรี่) ซึ่งก่อตั้งโดยภิกษุชาวอินเดียนามว่า “พระโพธิธรรม” ซึ่งเป็นผู้นำพุทธศาสนานิกายเซน โดยเน้นการฝึกญาณสมาธิเพื่อให้เข้าถึงสัจธรรม ต่อมาอารามแห่งนี้กลายเป็นศูนย์กลางของการฝึกฝนศิลปะการป้องกันตัวที่รู้จักกันดีในนาม “กังฟู” นำท่านชมสิ่งสำคัญในวัดเส้าหลิน อันได้แก่ วิหารสหัสพุทธ สถานที่ประดิษฐานประติมากรรมรูปพระพุทธเจ้าในอดีต ปัจจุบัน และอนาคต รวม 1,000 องค์
    จากนั้นนำท่านชม ป่าเจดีย์ ที่มีหมู่เจดีย์กว่า 200 องค์ ซึ่งเป็นสถานที่บรรจุอัฐิของอดีตเจ้าอาวาสของวัดเส้าหลิน จากนั้นนำท่านชม โชว์การแสดงวิทยายุทธเส้าหลิน ที่มีการสืบทอดเป็นบทเรียนและมีการจัดแสดงให้นักท่องเที่ยวได้ชมที่โรงเรียนฝึกกังฟูในบริเวณใกล้เคียงวัดจากนั้นนำท่านเดินทางต่อสู่ เมืองเจียวจั่ว (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2 ชั่วโมง)

    ค่ำ

    รับประทานอาหารค่ำที่ภัตตาคาร

    พักที่

    ZHONG ZHOU YI MEI หรือเทียบเท่า 4 ดาว
  • เช้า

    รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม
    นำท่านเดินทางสู่ อุทยานหยุนไถซาน อุทยานที่สวยงามที่สุดของมณฑลเหอหนาน ระดับ 4A ของประเทศจีน มีพื้นที่ประมาณ 190 ตารางกิโลเมตร สัมผัสหยุนไถซาน อุทยานธรรมชาติที่ได้บรรจงสร้างอย่างงดงาม ชมน้ำตกที่มีฟองน้ำใสสะอาด กระจายดุจดังสำลี ตอนกลางวันจะมีแสงสีรุ้งพาดโค้งทิวทัศน์เป็นภูเขาสูงตระหง่านเกินเอื้อมถึงเมฆและหมอกลอยหนุนระหว่างยอดเขาตลอดปี โดยเฉพาะช่วงฤดูใบไม้เปลี่ยนสีจะเหมือนอุทยานที่เต็มไปด้วยสีสันของใบไม้หลากสีสวยงามเต็มพื้นที่ทั่วอุทยานสวรรค์หยุนไถซาน จนทำให้ที่นี่ได้รับการขนานนามว่า"จิ่วไจ้โกวน้อย"อีกด้วย

    กลางวัน

    รับประทานอาหารกลางวันที่ภัตตาคาร

    บ่าย

    นำท่านออกเดินทางกลับสู่ เมืองลั่วหยาง อดีตราชธานีที่ยิ่งใหญ่สืบต่อกันมาถึง 10 ราชวงศ์ ยืนยาวนับ เป็นที่สองรองจากซีอาน จากนั้นนำท่านชม เมืองโบราณลั่วอี้ ตั้งอยู่ในเขตเหล่าเฉิง เมืองลั่วหยาง ลั่วอี้เป็นชื่อเก่าของเมืองลั่วหยางในสมัยโบราณ ซึ่งเป็นเมืองหลวงเก่าแก่ของ 13 ราชวงศ์ ได้รับการยกย่องว่าเป็นเมืองหลวงวัฒนธรรมศักดิ์สิทธิ์ รอบๆเมืองโบราณลั่วอี้ ผสมผสานวัฒนธรรมดั่งเดิม ร่วมกับความทันสมัยของนวัตกรรมและเทคโนโลยี

    ค่ำ

    รับประทานอาหารค่ำที่ภัตตาคาร

    พักที่

    REZEN HOTEL หรือเทียบเท่า 4 ดาว
  • เช้า

    รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม
    นำท่านเดินทางสู่ ศาลเจ้ากวนอู ภายในศาลเจ้าประกอบไปด้วยตำหนักสามตำหนัก ตำหนักหลักของศาลเจ้ากวนอูตั้งอยู่ภายใน ระยะทางผ่านจากประตูใหญ่เข้าไปประมาณ 50 เมตร มีสิงโตหินจำนวน 104 ตัวเรียงรายสองข้างทาง ที่บริเวณตำหนักใหญ่ มีรูปปั้นกวนอูขนาดใหญ่เพื่อให้ผู้คนที่เคารพนับถือสักการบูชา ตำหนักที่สอง หันหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ของลัวหยาง

    กลางวัน

    รับประทานอาหารกลางวันที่ภัตตาคาร

    บ่าย

    นำท่านเที่ยวชม ถ้ำหินหลงเหมิน (รวมรถแบตเตอรี่) หมู่ถ้ำพันพระที่ตั้งอยู่ริมฝั่งน้ำอี๋เจียง เป็นพุทธสถานเก่าแก่ที่สำคัญและน่าตื่นตาตื่นใจที่สุดแห่งหนึ่งของจีน สร้างราวปี พ.ศ. 1038 ในสมัยเว่ยเหนือและสร้างเพิ่มเติมเรื่อยมาจนถึงสมัยราชวงศ์ถัง โดยการเจาะหน้าผาหินให้เป็นถ้ำหรืออุโมงค์เข้าไป แล้วสลักเสลาเป็นรูปพระพุทธเจ้า พระโพธิสัตว์ เทวดา นางฟ้า ทวารบาล รวมถึงการเขียนภาพจิตรกรรมลงบนผนังถ้ำ สร้างโดยการอุปถัมภ์ของชนชั้นสูงในสมัยนั้นๆ บูเซ็คเทียนสมัยเป็นฮองเฮาเคยพระราชทานพระราชทรัพย์ส่วนพระองค์เป็นจำนวนมาก เพื่อบูรณะถ้ำหินหลงเหมินแห่งนี้ การสร้างถ้ำพระพุทธแห่งนี้ที่ได้รับอิทธิพลมาจากอินเดียและเอเชียกลางปัจจุบันองค์การยูเนสโก้ประกาศให้หลงเหมินเป็นมรดกโลกทางวัฒนธรรมในปี ค .ศ. 2000

    ค่ำ

    รับประทานอาหารค่ำที่ภัตตาคาร เมนูพิเศษ…สุกี้หม่าล่า
    นำท่านอิสระเดินชม ประตูเมืองโบราณลี่จิ่ง ได้รับการยกย่องว่าเป็น "หอประตูเมืองอันดับหนึ่งแห่งจงหยวน และเป็นที่หนึ่งแห่งประตูเมืองโบราณ" ที่รวมเอาที่กิน พัก เที่ยว และซื้อหาของฝากมารวมไว้ได้ในที่เดียวกัน จนมีคำกล่าวที่ว่า "ไม่มาประตูเมืองโบราณลี่จิง เท่ากับมาไม่ถึงจริงเมืองลั่วหยาง"

    พักที่

    REZEN HOTEL หรือเทียบเท่า 4 ดาว
  • เช้า

    รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม
    สมควรแก่เวลา กรุณาตรวจเช็คสัมภาระให้เรียบร้อย เพื่อเตรียมตัวเดินทางสู่สนามบินเพื่อกลับกรุงเทพฯ
    นำท่านเดินทางสู่ สนามบินลั่วหยาง เพื่อเดินทางสู่กวางเจา

    10.25 น.

    เหินฟ้าสู่ เมืองกวางเจา โดยสายการบิน CHINA SOUTHERN AIRLINE เที่ยวบินที่ CZ3364 

    12.55 น.

    เดินทางถึง สนามบินไป่หวิน เมืองกวางเจา เมืองหลวงของมณฑลกวางตุ้ง ซึ่งเป็นเมืองใหญ่ที่เติบโตอย่างรวดเร็วจากธุรกิจการค้า นอกจากนี้ยังมีอาหารและภาษาที่เป็นเอกลักษณ์ของมณฑลนี้

    16.05 น.

    เหินฟ้าสู่ กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) โดยสายการบิน CHINA SOUTHERN AIRLINE เที่ยวบินที่ CZ363  (บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง)

    17.55 น.

    ถึงท่าอากาศยานสุววณภูมิ กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจ.........

มื้ออาหาร

วันที่ เช้า กลางวัน ค่ำ
1
2
3
4
5
6

เงื่อนไขโปรแกรมทัวร์

Overview

เงื่อนไขการจอง และชำระเงิน

CASE 01 : ในการจองครั้งแรก

ชำระมัดจำท่านละ 15,000 บาท หรือทั้งหมด (ภายใน 2 วัน หลังจากทำการจอง) พร้อมส่งสำเนาบัตรประชาชน ให้กับเจ้าหน้าที่ฝ่ายขาย (เงินมัดจำถือเป็นการยืนยันการจองกับบริษัทฯ และขอสงวนสิทธิ์ยกเลิกการจองของท่านหากท่านไม่ชำระเงินตามกำหนดโดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า)

 CASE 02 : กรณีลูกค้าทำการจองน้อยกว่าวันเดินทาง 30 วัน

ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเก็บค่าทัวร์เต็มจำนวนทันทีในวันที่จองเท่านั้น)

 CASE 03 : ชำระส่วนที่เหลือ ก่อนเดินทาง 30 วัน (นับรวมวันเสาร์ อาทิตย์ และวันหยุดราชการ)

หากท่านไม่ชำระตามวันดังกล่าวทางบริษัทถือว่าท่านยกเลิกการเดินทางโดยไม่มีเงื่อนไข และขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินตามเงื่อนไขในการยกเลิก

 CASE 04 : กรณีที่ท่านชำระค่าทัวร์ทั้งหมดหรือบางส่วน

ทางบริษัทฯ ถือว่าท่านได้ยอมรับเงื่อนไขและข้อตกลงต่างๆ ที่ได้ระบุไว้ทั้งหมดนี้แล้ว

 เงื่อนไขการยกเลิก  เก็บเงินยกเลิกการเดินทาง

  • น้อยกว่า 15 วัน  เก็บค่าใช้จ่ายท่านละ 100% ของค่าทัวร์
  • 15-29 วัน  เก็บค่าใช้จ่ายท่านละ 50% ของค่าทัวร์ หรือ หักค่าใช้จ่ายจริงที่เกิดขึ้น

(กรณีที่มีค่าใช้จ่ายตามจริงมากกว่ากำหนด ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บเพิ่ม

  • มากกว่า 30 วัน คืนค่าใช้จ่ายทั้งหมด หรือหักค่าใช้จ่ายจริงที่เกิดขึ้น

(กรณีวันเดินทางตรงกับช่วงวันหยุดนักขัตฤกษ์ ไม่ว่าวันใควันหนึ่งทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการเดินทางไม่น้อยกว่า 55 วัน)

**ตามพระราชบัญญัติธุรกิจนำเที่ยวและมัคคุเทศก์ พ.ศ. 2551 หมวด 2 ธุรกิจนำเที่ยว การยกเลิกการเดินทางของนักท่องเที่ยว   ผู้ประกอบธุรกิจนำที่ยวมีค่าใช้จ่ายที่ได้จ่ายจริงเพื่อเตรียมการจัดนำเที่ยว ให้นำมาหักจากเงินค่าบริการที่ต้องจ่าย  ทั้งนี้ ผู้ประกอบธุรกิจนำเที่ยวแสดงหลักฐานให้นักท่องเที่ยวทราบ เช่น ค่าเอกสารเข้าประเทศ ค่ามัดจำตั๋วเครื่องบิน ค่าโรงแรม หรืออื่นๆ

- ผู้เดินทางไม่สามารถเข้าออกเมืองได้ เนื่องจากเอกสารปลอมหรือการห้ามของเจ้าหน้าที่ เก็บค่าใช้จ่าย 100%

- กรณีเจ็บป่วย จนไม่สามารถเดินทางได้ ซึ่งจะต้องมีใบรับรองแพทย์จากโรงพยาบาลรับรอง บริษัทฯ จะพิจารณาเลื่อนการเดินทางของท่าน ไปยังคณะต่อไป แต่ทั้งนี้ท่านจะต้องเสียคำใช้จ่ายที่ไม่สามารถเรียกคืนได้ เช่น ค่าตั๋วเครื่องบิน ค่าห้อง ค่าธรรมเนียมเอกสารเข้าประเทศตามที่สถานทูตฯ เรียกเก็บ และค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่เกิดขึ้นตามจริง ในกรณีที่ไม่สามารถเดินทางได้

- เมื่อท่านออกเดินทางไปกับคณะแล้ว ท่านงดการใช้บริการรายการใดรายการหนึ่ง หรือไม่เดินทางพร้อมคณะถือว่า ท่านสละสิทธิ์ไม่อาจเรียกร้องค่าบริการ และเงินมัดจำคืน ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น

- กรุ๊ปที่เดินทางช่วงวันหยุดเทศกาลที่ต้องการันตีมัดจำกับสายการบินหรือค่ามัดจำที่พัก รวมถึงเที่ยวบินพิเศษ เช่น Extra Flight และCharter Flight จะไม่มีการคืนเงินมัดจำ หรือค่าทัวร์ทั้งหมด เนื่องจากค่าตั๋วเป็นการเหมาจ่ายในเที่ยวบินนั้นๆ

** ก่อนทำการจองทัวร์ทุกครั้ง กรุณาอ่านโปรแกรมอย่างละเอียดทุกหน้า และทุกบรรทัด เนื่องจากทางบริษัทฯ จะอิงตามรายละเอียดของโปรแกรมที่ขายเป็นหลัก ** 

SHDXIYCZ2405221

เดินทางวันที่ 22 พ.ค. 2567 - 27 พ.ค. 2567
เส้นทาง วันที่ เวลา สายการบิน ไฟท์บิน
BKK - CAN 2024-05-22 2024-05-22 08:25 - 12:20 avatar-img CZ362
CAN - XIY 2024-05-22 2024-05-22 14:05 - 16:40 avatar-img CZ3207
LYA - CAN 2024-05-27 2024-05-27 10:25 - 12:55 avatar-img CZ3364
CAN - BKK 2024-05-27 2024-05-27 16:05 - 17:55 avatar-img CZ363

SHDXIYCZ2406261

เดินทางวันที่ 26 มิ.ย. 2567 - 01 ก.ค. 2567
เส้นทาง วันที่ เวลา สายการบิน ไฟท์บิน
BKK - CAN 2024-06-26 2024-06-26 08:25 - 12:20 avatar-img CZ362
CAN - XIY 2024-06-26 2024-06-26 14:05 - 16:40 avatar-img CZ3207
LYA - CAN 2024-07-01 2024-07-01 16:40 - 12:55 avatar-img CZ3364
CAN - BKK 2024-07-01 2024-07-01 16:05 - 17:55 avatar-img CZ363
รหัสทัวร์ : PMTSHD-SHCZXIYLYA1