เจดีย์เงิน เจดีย์ทอง ถานีรถไฟความเร็วสูงกุ้ยหลิน • เมืองกุ้ยหยาง • เมืองโบราณชิงหยวน • เมืองไขหลี่ หมู่บ้านแม้วแห่งซีเจียง • จุดชมวิวหมู่บ้านพันหลังคา • ชมโชว์การแสดงชน
เผ่าม้ง (ชนเผ่ากลุ่มน้อย) • เมืองอันชุ่น
  • : 0928895151

มหัศจรรย์ กุ้ยหลิน กุ้ยโจว อันชุน หยางซั่ว (ไม่ลงร้าน-รวมวีซ่ากรุ๊ป) 6 วัน 5 คืน โดยสายการบิน Vietjet Air (VZ)

4.0
รหัสทัวร์
: PMTBT-KWL05_VZ
รหัสโปรแกรม
ทัวร์
: จีน
สายการบิน
ระยะเวลา
เส้นทาง
: กุ้ยหลิน มณฑลกุ้ยโจว

Hightlightไฮไลท์ทัวร์

เจดีย์เงิน เจดีย์ทอง ถานีรถไฟความเร็วสูงกุ้ยหลิน • เมืองกุ้ยหยาง • เมืองโบราณชิงหยวน • เมืองไขหลี่ หมู่บ้านแม้วแห่งซีเจียง • จุดชมวิวหมู่บ้านพันหลังคา • ชมโชว์การแสดงชน เผ่าม้ง (ชนเผ่ากลุ่มน้อย) • เมืองอันชุ่น

รายละเอียดทัวร์

  • 11.15 น.

    พร้อมกันที่ สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออก ชั้น 4 นำคณะเชคอิน ณ เคาน์เตอร์ สายการบินไทยเวียตเจ็ท (VZ โดยมีเจ้าหน้าที่จากบริษัทฯ คอยอำนวยความสะดวก

    14.15 น.

    ออกเดินทางสู่ เมืองกุ้ยหลิน ประเทศจีน โดยเที่ยวบินที่
    เนื่องจากตั๋วเครื่องบินของคณะเป็นตั๋วกรุ๊ประบบ Random ไม่สามารถลือกที่นั่งได้ ที่นั่งอาจจะไม่ได้นั่งติดกัน และไม่สามารถเลือกช่วงที่นั่งบนเครื่องบินได้ในคณะ ซึ่งเป็นไปตามเงื่อนไขสายการบิน

    18.00 น.

    เดินทางถึง สนามบินกุ้ยหลินเหลี่ยงเจียง หลังผ่านขั้นตอนการตรวจคนเข้าเมือง และตรวจรับ สัมภาระเรียบร้อยแล้ว ยินดีต้อนรับทุกท่านสู่ สาธารณรัฐประชาชนจีน (เวลาท้องถิ่นที่จีน เร็ว กว่าประเทศไทย 1 ชั่วโมง กรุณาปรับเวลาของท่านเพื่อความสะดวกในการนัดหมาย) นำทุกท่านเดินทางสู่ เมืองกุ้ยหลิน เป็นเมืองที่มีชื่อเสียงเป็นสถานที่สวยงามที่สุดแห่งหนึ่งของ ประเทศจีน คนจีนยกให้เป็น "ดั่งเมืองสวรรค์บนพิภพ" หรือ "ชื่อไหว้เถาหยวน" มีคำกล่าวว่าจิตร กรใดที่ยังไม่เคยมาเมืองกุ้ยหลินจะไม่สามารถวาดรูปขุนเขาให้สวยงามได้เลย
    ชมความสวยงามของ เจดีย์เงิน เจดีย์ทอง ยามค่ำคืน (ชมด้านนอก) เจดีย์คู่อีกหนึ่งสัญลักษณ์ของ เมืองกุ้ยหลิน ตั้งอยู่กลางทะเลสาบซานทู โดยเป็นเจดีย์ทองเหลืองที่ใหญ่ที่สุดในโลก และเป็นจุดที่ มีทิวทัศน์ที่สวยงามอีกที่ของกุ้ยหลิน

    ค่ำ

    บริการอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร

    จากนั้น

    พักที่ GUILIN EMME HOTEL หรือระดับเทียบเท่า * * * *
  • เช้า

    บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

    จากนั้น

    นำท่านไปยัง สถานีรถไฟความเร็วสูงกุ้ยหลิน ออกเดินทางสู่ เมืองกุ้ยหยาง มณฑลกุ้ยโจว โดย รถไฟความเร็วสูง ขบวนที่ D2820 เวลา 09.55-12.55 น. (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 3 ชั่วโมง)

    กลางวัน

    บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

    จากนั้น

    นำท่านชมอาณาจักร เมืองโบราณชิงหยวน หนึ่งในสี่เมืองโบราณของเมืองกุ้ยโจวที่ถูก ล้อมรอบด้วยภูเขาและธรรมชาติ มีอาคาร โบราณมากมายที่ได้รับการออกแบบอย่าง ปราณีต ถูกสร้างขึ้นตั้งแต่สมัยราชวงศ์หมิง และราชวงศ์ชิง ซึ่งปัจจุบันยังคงได้รับการ อนุรักษ์ไว้เป็นอย่างดี ได้รับการยกย่องว่า เป็นหนึ่งในเมืองโบราณที่มีเสน่ห์ที่สุดในประเทศจีน เมืองโบราณแห่งนี้ยังได้รับการจัดอันดับให้ เป็นแหล่งท่องเที่ยวระดับชาติ 5A อีกด้วย (รวมรถแบตเตอรี่)
    ออกเดินทำงสู่ เมืองไขหลี่(ใช้เวลาเดินประมำณ 2-3 ชั่วโมง)

    ค่ำ

    บริการอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร

    จากนั้น

    พักที่ KERRY SHIMAO HOTEL หรือระดับเทียบเท่า * * * *
  • เช้า

    บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

    จากนั้น

    นำท่านสัมผัสวิถีวัฒนธรรมของ หมู่บ้านมังพันครอบครัวแห่งซีเจียง (หมู่บ้านแม้วซีเจียง) เป็น หมู่บ้านชนเผ่าเหมียว (ม้ง) ที่ใหญ่ที่สุดในโลก หรือเรียกอีกอย่างหนึ่งว่า "หมู่บ้านแม้วพัน ครอบครัว" ถือเป็นหมู่บ้านมุ้งที่เก่าแก่ยาวนานกว่า 5,000 ปี และเป็น 1 ในชนเผ่าทั่วเมืองจีนที่ อาศัยอยู่รวมกันอย่างเหนียวแน่นประมาณหมื่นกว่าคน มีขนาดใหญ่และประชากรมากที่สุดใน บรรดาชนเผ่าพื้นเมืองต่างๆ ในประเทศจีน ซึ่งยังคงรักษารากฐานวัฒนธรรมของตนได้อย่างดีที่สุด ไฮไลท์ที่ห้ามพลาดเมื่อมาเที่ยวหมู่บ้านม้งพันครอบครัวแห่งซีเจียง ชมโชว์การแสดงชนเผ่ามัง (ชนเผ่ากลุ่มน้อย) ซึ่งมีเอกลักษณ์โดดเด่นในเรื่องประเพณีวัฒนธรรม (รวมค่ารถราง)
    นำท่านขึ้นไปยัง จุดชมวิวบนยอดเขา เพื่อชมวิวยามค่ำคืนของบ้านโบราณที่ปลูกลดหลั่นไปตาม ภูเขาสูงนับพันหลัง ท่ามกลางนาชั้นบันไดและขุนเขาที่โอบล้อม เมื่อยามที่ทุกบ้านเปิดไฟอย่าง พร้อมเพรียงจะทำให้เห็นวิวที่งตงามเหมือนท้องฟ้าที่เต็มไปด้วยหมู่ดาวส่องแสงระยิบระยับ

    กลางวัน

    บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

    จากนั้น

    ออกเดินทางสู่ เมืองอันซุ่น (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 3 ชั่วโมง 30 นาที่)

    ค่ำ

    บริการอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร

    จากนั้น

    พักที่ ANSHUN HUABO HOTEL หรือระดับเทียบเท่า * * * *
  • เช้า

    บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

    จากนั้น

    นำท่านชมความงาม น้ำตกหวงกว่อยู่ เสน่ห์ธรรมชาติแห่งมณฑลกุ้ยโจว เป็นน้ำตกที่ใหญ่ที่สุดใน ประเทศจีนและใหญ่เป็นอันดับ 3 ของโลก บริเวณข้างเคียงมีน้ำตกเล็กใหญ่รายรอบอยู่มากถึง 18 แห่งจนได้รับการบันทึกลง Guinness World Record ให้เป็นหมู่น้ำตกที่ใหญ่ที่สุดในโลก น้ำตก หวงกั่ซูมีถ้ำม่านน้ำตกที่เกิดขึ้นเองตามธรรมชาติ ซึ่งสามารถเดินทะลุจากฝั่งหนึ่งไปอีกฝั่งหนึ่งได้ทำให้สามารถชื่นชมความงามได้จากทั้ง 6 ทิศทาง เสียงของน้ำตกได้ยินไปไกลถึง 4 กิโลเมตร เป็น น้ำตกที่มีความสวยงามตระการตา มีถ้ำหลังม่านน้ำตกชื่ "ซุยเหลียงตง" เป็นถ้ำที่อยู่ด้านหลัง ของน้ำตกมีความยาวประมาณ 134 เมตร (รวมรถราง และค่าลิฟท์)

    กลางวัน

    บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

    จากนั้น

    บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร นำท่านไปยัง สถานีรถไฟความเร็วสูงกุ้ยโจว ออกเดินทางสู่ เมืองกุ้ยหลิน โดยรถไฟความเร็วสูง ขบวนที่ D1 765 เวลา 18.04-20.28 น. (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2 ชั่วโมง 30 นาที)

    ค่ำ

    บริการอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร มื้อพิเศษ! เผือกอบหมูสามชั้น
    พักที่ GUILIN EMME HOTEL หรือระดับเทียบเท่า * * * *
  • เช้า

    บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

    จากนั้น

    ออกเดินทางสู่ เมืองหยางชั่ว (ใช้ เวลาเดินทางประมาณ 1 ชั่วโมง 30 นาที) เมืองเล็กๆ ริมแม่น้ำหลีเจียงที่ ถูกโอบล้อมไปด้วยภูเขาหิน มีแม่น้ำ สายยาวพาดผ่าน มีเรื่องราวคู่กับ ประวัติศาสตร์ของจีนมามากกว่า 1,400 ปี จนมีคำกว่าวว่า "หากกุ้ย หลินเป็นเมืองที่สวยที่สุดในจีน หยางซั่วก็เป็นที่สวยที่สุดในกุ้ยหลิน " ชมความอลังการเขาอวตารแห่งเมืองหยางชั่ว ภูเขาหลูยี่ และนำท่าน นั่งกระเช้าขึ้นสู่ยอดเขาหลูยี่ สัมผัสกับทัศนียภาพขุนเขาหินปูนน้อยใหญ่ที่ตั้งเรียง
    รายกว่าพันลูก สวยงามราวกับภาพวาดโบราณของเหล่าจิตกรจีนฝีมือดี ท้าทายความกล้ำด้วยการ เดินข้ามสะพานเชือกที่พาดผ่านหุบเขาลีก และสะพานกระจกสุดหวาดเสียว (รวมค่ากระเช้า)

    กลางวัน

    บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร มื้อพิเศษ! เผือกคริสตัล

    จากนั้น

    นำท่าน ล่องเรือแม่น้ำหลีเจียง (ครึ่งสาย) ชมความสวยงามตระการตาสองฟากฝั่งแม่น้ำหลีเจียง เป็นภูเขาสูงตระหง่าน มีรูปทรงที่แปลกตา บนยอดเขาหินจะมีพุ่มไม้ และพืชหญ้างอกอยู่ตามซอก หิน แม่น้ำหลีเจียงถือเป็นสุดยอดความงามทั้ง 4 คือ "เขาเขียว น้ำใส ถ้ำแปลก หินสวย" นอกจากนี้ ยังมีความโดดเด่นในด้านเกาะเขียว แก่งอันตราย แอ่งน้ำลึก น้ำตกร่อน กระแสคลื่นซัดสาดป้าไม้ โอบล้อมตงไผ่เขียวขจึ ซึ่งแม่น้ำหลีเจียงนั้นมีความสวยงามจนได้รับเลือกให้ถูกตีพิมพ์ลงในแบงค์ 20 หยวน และอิสระท่องเที่ยว ถนนฝรั่งซีเจี่ย บนถนนสายนี้ เต็มไปด้วยสินค้าของฝากนานาชนิด ราคาถูก รวมทั้งสินค้าพื้นเมือง อาหารการกิน หรือของฝากของที่ระลึกก็มาจับจ่ายใช้สอยกันได้ OPTION: IMPRESSION LIU SAN JE
    โชว์หลิวซานเจี่ย "Impression Liu Sanjie" กำกับการแสดงโดยจางฮี้โหมว ซึ่งจัดแสดงในทุกๆ ค่ำคืน งานนี้จางอี้โหมวใช้ธรรมชาติเป็นฉากทั้งสายน้ำ ขุนเขา แล้วนำเรื่องราวของภาพยนตร์จีน ละครเพลงสุดคลาสสิคเรื่อง"หลิวซานเจี่ย" หรือ "เพลงรักชาวเรือ" มาตัดแปลงใส่เข้าไป โดยฉาก การแสดงคือแม่น้ำหลีเจียง และขุนเขาที่เมืองหยางชั่วที่สวยงามอลังการ ค่าบัตรเข้าชมโชว์ ราคาท่านละ ประมาณ 380 หยวน (ชำระได้กับทางหัวหน้าทัวร์)

    ค่ำ

    ริการอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร มื้อพิเศษ! ชาบูชาบู

    จากนั้น

    พักที่ YANGHSUO EMPRESSION HOTEL หรือระดับเทียบเท่า * * * *
  • เช้า

    บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม
    ชมความมหัศจรรย์ทางธรรมชาติ ถ้ำขลุ่ยอ้อ ถ้ำหินงอกหินย้อยในเมืองกุ้ยหลิน หรือชาวจีนนิยม เรียกว่า "หลูตี๋เหยียน" มีอายุไม่ต่ำกว่า 180 ล้านปี ภายในถ้ำประดับประดาด้วยไฟนีออนหลากสี ช่วยทำให้หินงอกหินย้อยให้ดูสวยงามขึ้นไปอีก เมื่อเดินลีกเข้าไปด้านในรูปร่างของหินงอกหินย้อย จะยิ่งแปลกตาขึ้นไปอีก จุดน่สนใจของถ้ำแห่งนี้ "วังพญามังกรแก้ว" ถือเป็นจุดที่สวยที่สุด และ สามารถจุคนได้ถึง 1,000 คน แต่ที่เป็นฮไลท์ที่สุดของถ้ำขลุ่ยอ้อก็คือ "วังบาดาล" วังน้ำที่มีหิน งอกหินย้อยทอดเงาตกสะท้อนลงในวังน้ำ ภายใต้แสงไฟสีน้ำเงินที่ส่องประดับ ท่ามกลางโถงถ้ำ ขนาดใหญ่ดูแล้ววิจิตรตระการตายิ่งนัก ส่วนช่วงสุดท้ายของถ้ำขลุ่ยอ้อจะมีหินรูปคล้ายสิงโตตั้ง ตระหง่านคอยส่งผู้คนที่แวะเวียนผ่านไปมา

    กลางวัน

    บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร มื้อพิเศษ! ปลาอบเบียร์

    จากนั้น

    นำท่านเดินทางสู่ เขางวงช้าง ตั้งอยู่ ใจกลางเมืองตรงบริเวณจุดบรรจบ ของแม่น้ำหลีเจียงและแม่น้ำถาวฮัว ถือเป็นสัญลักษณ์ของเมืองกุ้ยหลิน ที่ ได้ชื่อว่าเขางวงช้างนั้น มาจากรูปร่าง ของภูเขาหินที่คล้ายกับงวงของช้างที่ กำลังโน้มลงเพื่อกินน้ำจากแม่น้ำหลี เจียงที่อยู่เบื้องล่าง เขางวงช้างมี ความงามจนมีคำบทกลอนที่ว่า ใต้น้ำมีจันทราสว่างไสวเหนือน้ำมีจันทราลอยเด่น สายน้ำไหลแต่ จันทรายัง จันทร์ลับฟ้าสายน้ำยังคงไหล
    ได้เวลาสมควรนำท่านเดินทางสู่สนามบิน

    19.00 น.

    ออกเดินทางสู่ สนามบินสุวรรณภูมิ โดยเที่ยวบินที่ VZ3699

    20.25 น.

    เดินทางถึงกรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจมิรู้ลืม

มื้ออาหาร

วันที่ เช้า กลางวัน ค่ำ
1
2
3
4
5
6

เงื่อนไขโปรแกรมทัวร์

Overview

เงื่อนไขการสำรองที่นั่งและการยกเลิกทัวร์
การจองทัวร์ :
ชำระมัดจำ 10,000 บาท
-กรุณาจองทัวร์ล่วงหน้าก่อนการเดินทาง พร้อมชำระมัดจำ 10,000 บาท ส่วนที่เหลือชำระทันที ก่อนการเดินทางไม่น้อยกว่า 21 วัน มิฉะนั้น ถือว่าท่านยกเลิกการเดินทางโดยอัตโนมัติ (ช่วงเทศกาลวันหยุดยาว หรือวันหยุดนักขัตฤกษ์ กรุณาชำระก่อนเดินทาง 30 วัน)

การเจ็บป่วย :
กรณีเจ็บป่วยจนไม่สามารถเดินทางได้ 
กรณีเจ็บป่วยจนไม่สามารถเดินทางได้ ต้องมีใบรับรองแพทย์จากโรงพยาบาลรับรอง บริษัทฯจะทำการเลื่อนการเดินทางของท่านไปยังคณะต่อไปทั้งนี้ ท่านจะต้องเสียค่าใช้จ่ายที่ไม่สามารถยกเลิก หรือเลื่อนการเดินทางได้ตามความเป็นจริง

กรณีเจ็บป่วยกะทันหัน 7 วัน ก่อนเดินทาง
กรณีเจ็บป่วยกะทันหันก่อนล่วงหน้าเพียง 7 วันทำการ ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินทุกกรณี

เงื่อนไขการสำรองที่นั่งและการยกเลิกทัวร์
กรณียกเลิก : (จอยกรุ๊ป)
-ยกเลิกก่อนการเดินทาง 60 วันขึ้นไปบริษัทฯ คืนเงินค่ามัดจำให้ทั้งหมด โดยหักค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง อาทิ ค่าตั๋วเครื่องบิน ค่าโรงแรม ฯลฯ
-ยกเลิกก่อนการเดินทาง 45 วันขึ้นไปบริษัทฯ คืนเงินค่ามัดจำทั้งหมด โดยหักค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง (ยกเว้นกรณีเดินทางในช่วง วันหยุดเทศกาล วันหยุดนักขัตฤกษ์)
-ยกเลิกเดินทาง 45 วัน ก่อนการเดินทางบริษัทฯ หักค่าทัวร์ 50% จากราคาขาย และหักค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริงทั้งหมดไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น (ค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง อาทิ ค่าตั๋วเครื่องบิน ค่าโรงแรม ฯลฯ)
-ยกเลิกเดินทาง 30 วัน ก่อนการเดินทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์เก็บเงินค่าทัวร์ทั้งหมดไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น

กรณียกเลิก : (ตัดกรุ๊ป)
ยกเลิก/เลื่อนการเดินทาง ก่อนเดินทาง 60 วัน
-บริษัทฯ คืนเงินค่ามัดจำให้ทั้งหมด โดยหักค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง อาทิ ค่าตั๋วเครื่องบิน ค่าโรงแรม ฯลฯยกเลิกการเดินทางภายใน 60 วัน
-บริษัทฯ คืนเงินค่ามัดจำทั้งหมด โดยหักค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง (ยกเว้นกรณีเดินทางในช่วง วันหยุดเทศกาล วันหยุดนักขัตฤกษ์)ยกเลิกการเดินทาง หลังชำระเงินเต็มจำนวน
-บริษัทฯ คืนเงินค่ามัดจำทั้งหมด โดยหักค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง (ยกเว้นกรณีเดินทางในช่วง วันหยุดเทศกาล วันหยุดนักขัตฤกษ์)

กรณียื่นวีซ่ากรุ๊ป
เอกสารที่ใช้ในการยื่นขอวีซ่าท่องเที่ยว (เฉพาะหนังสือเดินทางไทยเท่านั้น)
-สำเนาหนังสือเดินทาง ต้องมีอายุการใช้งานไม่ต่ำกว่า 6 เดือน นับจากวันที่เดินทางกลับเข้าประเทศไทย
-ไฟล์สแกนหน้าหนังสือเดินทางแบบสี หรือถ่ายจากโทรศัพท์มือถือตามตัวอย่าง รูปภาพควรเห็นรายละเอียดข้อมูลบนหนังสือเดินทางครบถ้วนชัดเจน บันทึกเป็นไฟล์รูปภาพ jpeg หรือไฟล์เอกสาร pdf. เท่านั้น
-รูปถ่าย รูปถ่ายสีขนาด 2 นิ้ว พื้นหลังสีขาว หรือไฟล์รูปถ่ายสี ไม่สวมชุดข้าราชการหรือชุดครุย ควรสวมชุดสุภาพ ไม่สวมเครื่องประดับ เปิดหน้าเห็นใบหู **รูปถ่ายควรมีอายุไม่เกิน 6 เดือน ห้ามถ่ายรูปเอง และต้องไม่ใช่รูปพิมพ์จากคอมพิวเตอร์ สามารถขอไฟล์รูปจากร้านถ่ายรูปได้ **
-ห้ามขีดเขียน ลงบนหน้าหนังสือเดินทาง หรือรูปถ่ายโดยเด็ดขาด

กรณีเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปีบริบูรณ์ เดินทางพร้อมบิดาหรือมารดา
-สำเนาสติบัตร (ใบเกิด) กรณีเด็กอายุต่ำกว่า 6 ปี ต้องใช้สูติบัตรตัวจริง
-สำเนาทะเบียนสมรสของบิดามารดา
-สำเนาบัตรประชาชน สำเนาทะเบียนบ้านของบิดามารดา
-กรณีชื่อไม่ตรงกับสูติบัตร (ใบเกิด) ต้องใช้ใบเปลี่ยนชื่อทุกกรณี

กรณีเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปีบริบูรณ์ เดินทางพร้อมญาติ
-สำเนาสู่ติบัตร (ใบเกิด) กรณีเด็กอายุต่ำกว่า 6 ปี ต้องใช้สูติบัตรตัวจริง
-สำเนาทะเบียนสมรสของบิดามารดา
-สำเนาบัตรประชาชน สำเนาทะเบียนบ้านของบิดามาร์ดา
-กรณีชื่อไม่ตรงกับสูติบัตร (ใบเกิด) ต้องใช้ใบเปลี่ยนชื่อทุกกรณี
-ใบยินยอมออกนอกประเทศจากบิดามารดา ที่ออกให้โดยสำนักงานเขตหรือที่ว่าการอำเภอเท่านั้น โดยแสดงความสัมพันธ์ว่าเกี่ยวข้องกับผู้เดินทางอย่างไร แลต้องมีลายเซ็นของบิดาหรือมารดา

กรณียื่นวีซ่าเดี่ยว
เอกสารที่ใช้ในการยื่นขอวีซ่าท่องเที่ยว (เฉพาะหนังสือเดินทางไทยเท่านั้น)
-สำเนาหนังสือเดินทาง ต้องมีอายุการใช้งานไม่ต่ำกว่า 6 เดือน นับจากวันที่เดินทางกลับเข้าประเทศไทย และต้องมีหน้าว่างสำหรับประทับตราวีซ่า และประทับตราเข้า-ออกประเทศอย่างน้อย 2 หน้าเต็ม
-สแกนหน้าหนังสือเดินทางแบบสี (หรือถ่ายจากโทรศัพท์มือถือตามตัวอย่าง) (หรือถ่ายจากโทรศัพท์มือถือตามตัวอย่าง) รูปภาพควรเห็นรายละเอียดข้อมูลบนหน้าหนังสือเดินทางครบถ้วนชัดเจน บันทึกเป็นไฟล์รูปภาพjpeg หรือไฟล์เอกสาร pdf. เท่านั้น
-รูปถ่าย รูปถ่ายสีขนาด 2 นิ้ว พื้นหลังสีขาว หรือไฟล์รูปถ่าย ไม่สวมชุดข้าราชการหรือชุดครุย ควรสวมชุดสุภาพ ไม่สวมเครื่องประดับ เปิดหน้าเห็นใบหู **รูปถ่ายควรมีอายุไม่เกิน 6 เดือน ห้ามถ่ายรูปเอง และต้องไม่ใช่รูปพิมพ์จากคอมพิวเตอร์ สามารถขอไฟล์รูปจากร้านถ่ายรูปได้ **
-ห้ามขีดเขียน ลงบนหน้าหนังสือเดินทาง หรือรูปถ่ายโดยเด็ดขาด
-กรอกเอกสารในแบบฟอร์มประกอบการนวีซ่าท้ายโปรแกรม กรอกข้อมูลเป็นภาษาอังกฤษให้ครบถ้วน เพื่อผลประโยชน์ของตัวท่านเอง โปรดรับทราบว่าหากสถานทูตตรวจสอบพบข้อมูลอันเป็นเท็จ อาจมีการระงับการออกวีซ่าเล่มที่มีปัญหา (สถานทูตมีการโทรศัพท์สุ่มตรวจ)

กรณีเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปีบริบูรณ์ เดินทางพร้อมบิดาหรือมารดา
-สำเนาสติบัตร (ใบเกิด) กรณีเด็กอายุต่ำกว่า 6 ปี ต้องใช้สูติบัตรตัวจริง
-สำเนาทะเบียนสมรสของบิดามารดา
-สำเนาบัตรประชาชน สำเนาทะเบียนบ้านของบิดามารดา

กรณีชื่อไม่ตรงกับสติบัตร (ใบเกิด) ต้องใช้ใบเปลี่ยนชื่อทุกกรณี
-กรณีเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปีบริบูรณ์ เดินทางพร้อมญาติ
-สำเนาสูติบัตร (ใบเกิด) กรณีเด็กอายุต่ำกว่า 6 ปี ต้องใช้สูติบัตรตัวจริง
-สำเนาทะเบียนสมรสของบิดามารดา
-สำเนาบัตรประชาชน สำเนาทะเบียนบ้านของบิดามารดา
-กรณีชื่อไม่ตรงกับสูติบัตร (ใบเกิด) ต้องใช้ใบเปลี่ยนชื่อทุกกรณีใบยินยอมออกนอกประเทศจากบิดามารดา ที่ออกให้โดยสำนักงานเขตหรือที่ว่าการอำเภอเท่านั้น โดยแสดงความสัมพันธ์ว่าเกี่ยวข้องกับผู้เดินทางอย่างไร และต้องมีลายเซ็นของบิดาหรือมารดา
** เพิ่มเติม ในกรณีต้องยื่นวี่ซ่าเดี่ยวเข้าประเทศจีน **
-ค่าใช้จ่ายและค่าบริการยื่นวีซ่าเดี่ยว ยื่นปกติ 4 วันทำการ ท่านละ 2,500 บาท
-ค่าใช้จ่ายและค่าบริการยื่นวีซ่าเดี่ยว ยื่นด่วน 2 วันทำการ ท่านละ 4,000 บาท
** โปรดจัดเตรียมเอกสารให้พร้อมล่วงหน้าก่อนยื่นวี่ซ่ และส่งเอกสารให้บริษัทฯอย่างน้อยที่สุด 5-7 วันทำการก่อนวันยื่นจริง ไม่นับรวมวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ / วันหยุดที่ทางสถานทูตประกาศ และ ไม่นับรวมวันยื่นซึ่งเอกสารจะอยู่กับสถานทูต ไม่สามารถดึงเอกสารกลับมาระหว่างตรวจพิจารณาได้ **
** ระเบียบการใหม่สำหรับการยื่นซ่าเดี่ยร์ ผู้เดินทางต้องมาโชว์ตัวที่สถาณทูตทุกกรณี **

โปรดอ่านรายละเอียดข้อมูลที่ต้องทราบ
ระเบียบการยื่นวี่ซ่าท่องเที่ยวเข้า ประเทศจีน
-สถานทูตจีนอาจมีการเรียกขอเอกสารเพิ่มเติม หรือเปลี่ยนระเบียบอันเป็นเอกสิทธิ์ของสถานทูต ซึ่งทางบริษัทฯไม่อาจทราบล่วงหน้า
-ผลพิจารณาวีซ่า (ผ่าน/ไม่ผ่าน) ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของทางสถานทูตเป็นผู้พิจารณาทั้งหมดเอกสารเรียกเก็บเพิ่มเติมกรณีขอวีซ่าเดี่ยวสำหรับบุคคลที่เป็นสาวประเภทสอง ดารา และนักข่าว
ต้องใช้เอกสาร ดังนี้ หนังสือรับรองการทำงานเป็นภาษาอังกฤษ (ตัวจริงเท่านั้น) พร้อมตราประทับของบริษัทและลายเซ็น หนังสือชี้แจงตัวเองเป็นภาษาอังกฤษ พร้อมระบุว่าไปเพื่อการท่องเที่ยว
เท่านั้น สำเนาบุ๊คแบงค์ที่มีการอัพเดทยอดปัจจุบันขั้นต่ำ 50,000 บาท สำเนาทะเบียนบ้าน และสำเนาบัตรประชาชน
** กรณีสาวประเภทสอง ผู้เดินทางต้องเดินทางมาโชว์ตัวที่สถานทูต **
** กรณีดาราและนักข่าว ผู้เดินทางไม่ต้องเดินทางมาโซว์ตัว แต่หากสถานทูตเรียกต้องมา**
-เอกสารเรียกเก็บเพิ่มเติม กรณีขอวีซ่าของบุคคลที่เกิดที่ประเทศจีน / ไต้หวัน / ฮ่องกง / มาเก๊า
-หนังสือเดินทางไต้หวัน/ฮ่องกง/มาก๊า หนังสือเดินทางต่างด้าว (เล่มเหลือง) หนังสือเดินทางไทยแต่สถานที่เกิดเมืองจีน เช่น กวางตุ้ง อาจจะต้องใช้ระยะเวลาในการพิจารณาประมาณ 20 วัน ทำการหรือมากกว่านั้น เนื่องจากทางสถานทูตต้องทำการตรวจสอบข้อมูลกับทางประเทศจีน โดยระยะเวลาพิจารณาขึ้นอยู่กับทางสถานทูตเป็นหลัก โปรดเผื่อเวลาสำหรับการยื่นวีซ่า หากต้องการให้ทางบริษัทฯดำเนินการยื่นวี่ซ่า มีค่าบริการท่านละ 4,500 บาท
-เตรียมใบเปลี่ยนสัญชาติ หนังสือเดินทางจีนเล่มเก่า หนังสือเดินทางไทยเล่มเก่าที่มีวี่ซ่าจีนในเล่ม ใบถิ่นที่อยู่ หรือเอกสารอื่นๆ หากมีโปรดแนบมาด้วย ในกรณีที่เอกสารหายต้องไปแจ้งความที่สถานีตำรวจและนำใบแจ้งความมาประกอบการยื่นวีซ่าผู้เดินทางที่ประสงค์จะใช้หนังสือเดินทางราชการ หรือถือบัตรเดินทางสำหรับนักธุรกิจเอเปค (APEC)ในการเดินทางและยกเว้นการทำวีซ่าจีน ท่านะต้องรับผิดชอบในการขอนุญาตให้เข้า-ออกประเทศจีนด้วยตนเอง เนื่องจากบริษัทฯ ไม่ทราบกฎกติกาในรายละเอียดการยกเว้นวีซ่าสำหรับผู้ถือบัตรเดินทางสำหรับนักธุรกิจเอเปค (APEC) กรุณาดูแลบัตรของท่านเอง หากทำบัตรหายในระหว่างเดินทางอาจจะต้องตกค้างอยู่ที่ประเทศจีนอย่างน้อย 2 อาทิตย์
-ผู้ถือหนังสือเดินทางประเทศยุโรปที่เข้ากลุ่มข้อตกลงเชงเก้น 25 ประเทศ โดยมีประเทศ ดังนี้ออสเตรีย เบลเยี่ยม สาธารณรัฐเช็ก เดนมาร์ก ฟินแลนด์ ฝรั่งเศส เยอรมนี กรีซ ฮังการี ไอซ์แลนด์
อิตาลี ลิทัวเนีย ลัตเวีย ลักเซมเบิร์ก มอลต้า เนเธอร์แลนด์ โปแลนด์ นอร์เวย์ โปรตุเกส สโลวาเกียสโลวีเนีย สเปน สวีเดน สวิตเซอร์แลนด์ เอสโทเนีย ไม่สามารถยื่นวีซ่าแบบด่วนได้
-สำหรับผู้ที่เคยเดินทางไป 24 โดยมีประเทศ ดังนี้ อิสราเอล อัฟกานิสถาน ปากีสถาน อุซเบกิสถานทาจิกิสถาน เติร์กเมนิสถาน คาซัคสถาน อิรัก อิหร่าน อียิปต์ ซีเรีย ซาอุดิอาระเบีย เลบานอน อินเดียศรีลังกา ลิเบีย ซูดาน แอลจีเรีย ไนจีเรีย ตุร่กี เยเมน โอมาน จอร์แดน โซมาเรีย ไม่สามารถขอวีซ่ากรุ๊ปเข้าประเทศจีนได้ต้องยื่นวี่ซ่าเดี่ยวเท่านั้น

เงื่อนไขอื่นๆ
-สงวนสิทธิ์ในการเก็บค่าใช้จ่ายทั้งหมด กรณีท่านยกเลิกการเดินทาง และมีผลทำให้คณะเดินทางไม่ครบตามจำนวนที่บริษัทฯ กำหนดไว้ (15 ท่านขึ้นไป) เนื่องจากเกิดความเสียหายต่อทางบริษัทฯและผู้เดินทางอื่นที่เดินทางในคณะเดียว กัน บริษัทต้องนำไปชำระค่าเสียหายต่างๆ ที่เกิดจากการยกเลิกของท่าน
-คณะผู้เดินทางจำนวน 15 ท่านขึ้นไปจึงออกเดินทาง ในกรณีที่มีผู้เดินทางไม่ถึง 15 ท่าน ขอสงวนสิทธิ์เลื่อนวันเดินทาง หรือยกเลิกการเดินทาง โดยทางบริษัทจะแจ้งให้ท่านทราบล่วงหน้า 10 วันก่อนการเดินทาง
-กรณีที่ท่านต้องออกตั๋วภายใน เช่น ตั๋วเครื่องบิน ตั๋วรถทัวร์ ตั๋วรถไฟ กรุณาสอบถามที่เจ้าหน้าที่ทุกครั้งก่อนทำการออกตั๋ว เนื่องจากสายการบินอาจมีการปรับเปลี่ยนไฟล์ทบิน หรือเวลาบิน โดย
ไม่ได้แจ้งให้ทราบล่วงหน้า ทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบใดๆ ในกรณี ถ้าท่านออกตั๋วภายในโดยไม่แจ้งให้ทราบ และหากไฟล์ทบินมีการปรับเปลี่ยนเวลาบิน เพราะถือว่าท่านยอมรับในเงื่อนไขดังกล่าว
-อัตราค่าทัวร์นี้สำหรับบัตรโดยสารเครื่องบินแบบหมู่คณะ (ตั๋วกรุ๊ป) ไม่สามารถเลื่อนไฟล์ทขาไปหรือขากลับได้ จำเป็นจะต้องไปและกลับตามกำหนดการเท่านั้น หากต้องการเปลี่ยนแปลงไฟล์ทบินกรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่เป็นกรณีพิเศษ
-กรณีใช้หนังสือเดินทางราชการ (เล่มน้ำเงิน) เดินทางเพื่อการท่องเที่ยวกับคณะทัวร์ หากท่านถูกปฏิเสรในการเข้า-ออกประเทศใดๆ ก็ตาม ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนค่าทัวร์และรับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น
-เมื่อท่านได้ชำระเงินมัดจำหรือทั้งหมด ทางบริษัทฯจะถือว่าท่านรับทราบและยอมรับในเงื่อนไขต่างๆของบริษัทฯที่ได้ระบุไว้ในรายการทัวร์ทั้งหมด

รายละเอียดเพิ่มเติม
-บริษัทฯมีสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงโปรแกรมทัวร์ในกรณีที่เกิดเหตุสุดวิสัยจนไม่อาจแก้ไขได้
-เที่ยวบิน ราคา และรายการท่องเที่ยว สามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม โดยคำนึงถึงผลประโยชน์ของผู้เดินทางเป็นสำคัญ
-กรณีที่ท่านเป็นอิสลาม ไม่ทานเนื้อสัตว์ หรือแพ้อาหารบางประเภท กรุณาแจ้งเจ้าหน้าที่เป็นกรณีพิเศษ
-กรณีผู้เดินทางต้องการความช่วยเหลือเป็นพิเศษ อาทิ เช่น ต้องการใช้วีลแชร์ กรุณาแจ้งบริษัทฯอย่างน้อย 5-7 วันก่อนการเดินทาง มิฉะนั้นจะไม่สามารถจัดการให้ล่วงหน้าได้
-หนังสือเดินทางต้องมีอายุการใช้งานเหลือไม่น้อยกว่า 6 เดือน และบริษัทฯรับเฉพาะผู้มีจุดประสงค์เดินทางเพื่อท่องเที่ยวเท่านั้น (หนังสือเดินทางต้องมีอายุเหลือใช้งานไม่น้อยกว่า 6 เดือน บริษัทฯไม่รับผิดชอบหากอายุเหลือไม่ถึง และไม่สาม่ารถเดินทางได้)

รายละเอียดเพิ่มเติม
ㆍหากเกิดความล่าช้าของสายการบิน หรือสายการบินยกเลิกเที่ยวบิน การประท้วง การนัดหยุดงานการก่อจลาจล หรือเหตุภัยพิบัติทางธรรมชาติ ซึ่งท่านจะต้องยอมรับในเงื่อนไขนี้ ในกรณีที่เกิดเหตุสุดวิสัยอาจจะมีการปรับเปลี่ยนโปรแกรมตามความเหมาะสมในกรณีถูกปฏิเสธการเข้า/ออกเมืองจากเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองฝั่งไทย และเจ้าหน้าที่กรมแรงงานทั้งจากไทยและต่างประเทศ หรือถูกปฏิเสธการเข้าประเทศเกาหลีจากเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมือง ซึ่งอยู่นอกเหนือความรับผิดชอบของบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่คืนค่าทัวร์ไม่ว่ากรณีใดๆทั้งสิ้น
ㆍ หากผู้เดินทางประสบเหตุสภาวะฉุกเฉินจากโรคประจำตัว ซึ่งไม่ได้เกิดจากอุบัติเหตุในรายการท่องเที่ยว ทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น ซึ่งท่านจะต้องยอมรับในเงื่อนไขนี้ ในกรณีที่เกิดเหตุสุดวิสัย ซึ่งอยู่นอกเหนือความรับผิดชอบของบริษัททัวร์หากใช้บริการของทางบริษัทฯ ไม่ครบ อาทิ ไม่เที่ยวบางรายการ ไม่ทานอาหารบางมื้อ ทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น เพราะค่าใช้จ่ายทุกอย่างทางบริษัทฯ ได้ชำระค่าใช้จ่ายให้ตัวแทนต่างประเทศแบบเหมาจ่ายขาดก่อนเดินทางเรียบร้อยแล้วหากเกิดสิ่งของสูญหายจากการโจรกรรม อุบัติเหตุที่เกิดจากความประมาทของนักท่องเที่ยว หรือกรณีที่กระเป๋าเกิดสูญหาย และชำรุดจากสายการบิน ทางบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น
ㆍตั๋วเครื่องบินเป็นตั๋วราคาพิเศษ กรณีที่ท่านไม่เดินทางพร้อมคณะไม่สามารถนำมาเลื่อนวัน คืนเงินหรือไม่สามารถเปลี่ยนชื่อได้ หากมีการปรับราคาบัตรโดยสารสูงขึ้นตามอัตราค่าน้ำมัน หรือค่าเงินแลกเปลี่ยน ทางบริษัทฯ สงวนสิทธิ์ปรับราคาตั๋วดังกล่าวเมื่อตกลงชำระเงินไม่ว่าทั้งหมด หรือบางส่วนผ่านตัวแทนของบริษัทฯ หรือชำระโดยตรงกับทางบริษัทฯ ทางบริษัทฯจะถือว่าท่านได้ยอมรับในเงื่อนไขข้อตกลงต่างๆ ที่ได้ระบุไว้ข้างต้นนี้แล้วทั้งหมด
ㆍกรุ๊ปที่เดินทางช่วงวันหยุด และเทศกาลที่ต้องการันตีมัดจำกับสายการบิน หรือผ่านตัวแทนในประเทศ/ต่างประเทศ รวมถึงเที่ยวบินพิเศษ เช่น Charter Flight, Extra Flight จะไม่มีการคืนเงินมัดจำหรือค่าทัวร์ทั้งหมดในกรณีของหนังสือเดินทางจะต้องไม่มีการชำรุด เปียกน้ำ การขีดเขียนรูปต่างๆ หรือแม้กระทั่งตราป็มลายการ์ตูน ที่ไม่ใช่การประทับตราอย่างเป็นทางการของประเทศนั้นๆ กรุณาตรวจสอบก่อนออกเดินทางทุกครั้ง หากเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองปฎิเสธการเข้า-ออกเมืองของท่าน ทางบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น
ㆍ ผู้เดินทางที่อายุไม่ถึง 18 ปีบริบูรณ์ ไม่ได้เดินทางกับบิดา มารดา ต้องมีจดหมายยินยอมให้บุตรเดินทางไปต่างประเทศจากบิดาหรือมารดาแนบมาด้วย
ㆍกรณีมี "คดีความ" ที่ไม่อนุญาติให้ท่านเดินทางออกนอกประเทศได้ โปรดทำการตรวจสอบก่อนการจองทัวร์ว่าท่านสามารถเดินทางออกนอกประเทศได้หรือไม่ ถ้าไม่สามารถเดินทางได้ ซึ่งเป็นสิ่งที่อยู่เหนือการควบคุมของบริษัทฯ ทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น
ㆍกรณี "หญิงตั้งครรภ์" ท่านจะต้องมีใบรับรองแพทย์ ระบุชัดเจนว่าสามารถเดินทางออกนอกประเทศได้ รวมถึงรายละเอียดอายุครรภ์ที่ชัดเจน สิ่งนี้อยู่เหนือการควบคุมของบริษัทฯ ทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น

อัตรานี้รวม

ㆍตั๋วเครื่องบินไป-กลับพร้อมคณะ (ไม่สามารถสะสมไมล์ได้)
ㆍที่พักโรงแรมตามรายการระบุ พักห้องละ 2-3 ท่าน
ㆍค่าระวางน้ำหนักกระเป๋า ตามที่สายการบินกำหนด
ㆍค่าอาหารทุกมื้อตามรายการระบุ
ㆍน้ำดื่มบริการบนรถวันละ 1 ขวด
ㆍค่าธรรมเนียมเข้าชมสถานที่ และค่ารถโค้รับ-ส่ง ตามรายการระบุ
ㆍค่ามัคคุเทศก์ท้องถิ่น และหัวหน้าทัวร์นำเที่ยวคนไทย
ㆍภาษีน้ำมัน และภาษีตั๋วทุกชนิด สงวนสิทธิ์เก็บเพิ่ม หากสายการบินปรับขึ้นก่อนวันเดินทาง
ㆍค่าวีซ่ากรุ๊ป สำหรับผู้ถือหนังสือเดินทางไทยเท่านั้น
ㆍประกันอุบัติเหตุวงเงิน 1,000,000 บาท (เงื่อนไขต้องเป็นไปตามที่กรมธรรม์กำหนด)

เงื่อนไขประกันการเดินทาง ค่าประกันอุบัติเหตุและค่ารักษาพยาบาล คุ้มครองเฉพาะกรณีที่ได้รับอุบัติเหตุ
ระหว่างการเดินทาง ไม่คุ้มครองถึงการสูญเสียทรัพย์สินส่วนตัว และไม่คุ้มครองโรคประจำตัวของผู้เดินทาง

อัตรานี้ไม่รวม

ㆍค่าธรรมเนียมออกหนังสือเดินทางไทย หรือค่าธรรมเนียมสำหรับผู้ที่ถือหนังสือเดินทางต่างชาติ (หากมีการเรียกเก็บเพิ่ม)
ㆍ ค่าใช้จ่ายส่วนตัวอื่นๆ ที่ไม่ได้ระบุไว้ในรายการ
ㆍ ค่าส่วนต่างน้ำหนักกระเป๋าเดินทาง กรณีที่เกินกว่าสายการบินกำหนด
ㆍค่าใช้จ่ายอันเกิดจากความล่าช้าของสายการบิน อุบัติภัยธรรมชาติ การประท้วง การก่อจลาจล การนัดหยุดงาน ซึ่งอยู่นอกเหนือจากความควบคุมของบริษัทฯ
ㆍค่าใช้จ่ายส่วนเกิน หากหน่วยงานรัฐบาลไทย/จีน มีการปรับเปลี่ยนข้อกำหนดเกี่ยวกับการกักตัว หรือขอเรียกตรวจโรคเพิ่มเติม
ㆍค่าตรวจ RT-PCR ก่อนเดินทาง 72 ชั่วโมง หรือ ATK ก่อน 48 ชั่วโมงก่อนเดินทางออกจากประเทศไทยพร้อมหนังสือรับรอง
ㆍ ค่าทิปไกด์ท้องถิ่น พนักงานขับรถ ผู้ช่วยคนขับรถ 1,500 บาท / ทริป / ลูกทัวร์ 1 ท่าน (บังคับตามระเบียบธรรมเนียมของประเทศ)
ㆍ ค่าวีซ่าท่องเที่ยวเข้าประเทศจีนแบบเดี่ยว ท่านละ 2,500 บาท กรณีทางรัฐบาลจีนประกาศยกเลิกวีซ่าหน้าด่านหรือวีซ่ากรุ๊ป
ㆍ ค่าดำเนินการวีซ่าจีนสำหรับชาวต่างชาติที่ไม่ได้รับการยกเว้นยื่นวีซ่าแบบหมู่คณะ ผู้เดินทางต้องเป็นผู้ดำเนินการยื่นวีซ่าด้วยตนเอง และค่าธรรมเนียมวีซ่าจีนสำหรับชาวต่างชาติหรือต่างด้าว

รหัสทัวร์ : PMTBT-KWL05_VZ