อาราชิยาม่า-ป่าไผ่-สะพานโทเก็ตสึ-นาโกย่า-
มิตสุยแจสดรีมเอ้าท์เล็ต
หมู่บ้านชิราคาวาโกะ-เมืองทาคายาม่า-ถนนซันมาชิซูจิ-สะพานนาคาบิชิ-
จวนผู้ว่าเก่าทาคายาม่า-แช่น้ำแร่
เส้นทางสายอัลไพน์ทาเทยาม่า-เขื่อนคุโรเบะ-กำแพงหิมะ-แช่น้ำแร่
เมืองคานาซาว่า-สวนเคนโระคุเอ็น-หน้าผาโทจินโบ
  • : 0928895151

TAKAYAMA ALPS KANAZAWA 7 วัน 4 คืน โดยสายการบิน Japan Airline (JL)

รหัสทัวร์
: PMTBJ-ALP240413
รหัสโปรแกรม
ทัวร์
: ญี่ปุ่น
สายการบิน
ระยะเวลา
เส้นทาง
: นาโกย่า โอซะกะ ทากายาม่า เกียวโต

Hightlightไฮไลท์ทัวร์

อาราชิยาม่า-ป่าไผ่-สะพานโทเก็ตสึ-นาโกย่า- มิตสุยแจสดรีมเอ้าท์เล็ต หมู่บ้านชิราคาวาโกะ-เมืองทาคายาม่า-ถนนซันมาชิซูจิ-สะพานนาคาบิชิ- จวนผู้ว่าเก่าทาคายาม่า-แช่น้ำแร่ เส้นทางสายอัลไพน์ทาเทยาม่า-เขื่อนคุโรเบะ-กำแพงหิมะ-แช่น้ำแร่ เมืองคานาซาว่า-สวนเคนโระคุเอ็น-หน้าผาโทจินโบ

รายละเอียดทัวร์

  • 21.30 น.

    นัดหมายพบกันที่สนามบินสุวรรณภูมิ ประตูหมายเลข 5 เคาเตอร์ P สายการบินเจแปนแอร์ไลน์ จุดนัดพบ ป้ายบริษัททัวร์ เจ้าหน้าที่บริการช่วยโหลดสัมภาระและกระเป๋าเดินทาง เที่ยวบินขาไป 14 APR JL 728 BKK-KIX 00.25-08.05 เที่ยวบินขากลับ 19 APR JL 727 KIX-BKK 00.55-04.40 ** การจัดที่นั่งของกรุ๊ปเป็นไปตามเงื่อนไขของสายการบิน ทางทัวร์ไม่สามารถจัดที่นั่งได้ ** ** บริการท่านด้วยอาหารแบบ FULL SERVICE โหลดสัมภาระท่านละ 2 ใบ ใบละ 23 กิโล**
  • 00.25 น.

    ออกเดินทางสู่สนามบินคันไซ ด้วยเที่ยวบิน JL 728 สายการบินเจแปนแอร์ไลน์

    08.05 น.

    ถึง สนามบินคันไซ ประเทศญี่ปุ่น นำท่านผ่านตรวจคนเข้าเมืองเป็นที่เรียบร้อย อาราชิยาม่า ตั้งอยู่ทางตะวันตกของเมืองเกียวโต เป็นพื้นที่แหล่งท่องเที่ยวที่มีธรรมชาติอันงดงามอย่างเส้นทางป่าไผ่ ซึ่งเป็นมุมถ่ายรูปยอดฮิตที่อยู่หลังวัดเทนริวจิ รวมทั้งแม่น้ำโฮซูกาวะ ที่สามารถล่องเรือได้ และมีแลนด์มาร์คที่สำคัญก็คือ สะพานโทเก็ตสึเคียว บริเวณอาราชิยาม่ายังเต็มไปด้วยคาเฟ่บรรยากาศดีที่เหมาะแก่การพักผ่อน ตลอดจนร้านอาหารและร้านขายของฝากอีกมากไว้รองรับนักท่องเที่ยวที่มาเยือนกันอย่างคับคั่งตลอดทั้งปี จุดเช็คอินถ่ายรูป : สะพานโทเก็ตสึเคียว และ ทางเดินป่าไผ่

    กลางวัน

    รับประทานอาหารกลางวัน ณ ร้านอาหารญี่ปุ่น
    MITSUI OUTLET JAZZ DREAM NAGASHIMA ให้ท่านอิสระเพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งร้านค้าแบรนด์เนมชั้นนำและร้านอาหารญี่ปุ่นและอาหารนานาชาติกว่า 240 ร้านเลยทีเดียว ที่นี่ถือเอ้าท์เลตที่มีขนาดใหญ่อีกแห่งหนึ่งในญี่ปุ่นมีความมีความใหญ่ประมาณ 39,000 ตารางเมตร และถูกออกแบบให้มีลักษณะคล้ายกับเมืองนิวออร์ลีนส์ซึ่งเป็นเมืองท่าทางตะวันตกของอเมริกาอีกด้วย

    ค่ำ

    รับประทานอาหารค่ำ ณ ร้านอาหารญี่ปุ่น
    เข้าพัก ณ โรงแรม NAGOYA TOKYU HOTEL หรือเทียบเท่า
  • เช้า

    รับประทาน อาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
    หมู่บ้านมรดกโลกชิราคาวาโกะ (Shirakawago) ที่ยังคงอนุรักษ์บ้านสไตล์ญี่ปุ่นขนานแท้ดั้งเดิม และยังได้รับเลือกจากองค์การยูเนสโกให้เป็นมรดกโลก ในเดือนธันวาคม 1995 บ้านสไตล์กัสโช-สึคุริ จะมีความยาวประมาณ 18 เมตร ความกว้าง 10 เมตร โครงสร้างของบ้านสามารถรองรับหิมะที่ตกหนักในช่วงฤดูหนาวได้ดี และรูปร่างของหลังคาเหมือน กับสองมือพนมของพระเจ้า จึงเรียกหมู่บ้านสไตล์นี้ว่า “กัสโช” และมีผู้คนจากทั่วทุกมุมโลกหลั่งไหลไปชมความงามในแต่ละปีไม่ต่ำกว่า 680,000 คน เลยทีเดียว จุดเช็คอินถ่ายรูป : บ้านสามหลังไฮไลค์ของที่นี่ ขนมต้องห้ามพลาด : เนื้อย่างเสียบไม้ฮิดะ และพุดดิ้งนมได้รับรางวัล

    กลางวัน

    รับประทานอาหารกลาวัน ณ ร้านอาหารญี่ปุ่น

    หมู่บ้าน LITTLE KYOTO หรือ เขตเมืองเก่าซันมาชิซูจิ (SUNMACHI-SUJI) ซึ่งเป็นหมู่บ้านเก่าแก่สมัยเอโดะกว่า 300 ปีก่อน ที่ยังอนุรักษ์และคงสภาพเดิมได้เป็นอย่างดี อิสระให้ทุกท่านได้เดินเที่ยวและชื่นชมกับทัศนียภาพเมืองเก่าซึ่งเต็มไปด้วยบ้านเรือนโบราณ และร้านค้าหลากหลาย พร้อมทั้งเลือกซื้อของที่ระลึกพื้นเมืองเฉพาะถิ่น เช่น ซารุโบะโบะ หรือ ตุ๊กตาทารกลิงตัวสีแดงไม่มีหน้าตา ซึ่งถือว่าเป็นสัญลักษณ์หนึ่งของเมืองทาคายาม่า และเป็นสินค้ายอดนิยม เดินผ่านสะพานนาคาบาชิ เพื่อไปยัง ทาคายาม่าจินยะ หรือ ที่ว่าการอำเภอเก่าเมืองทาคายาม่า ซึ่งเป็นจวนผู้ว่าแห่งเมืองทาคายาม่า เป็นที่ทำงานและที่อยู่อาศัยของผู้ว่าราชการจังหวัดฮิดะ เป็นเวลากว่า 176 ปี ภายใต้การปกครองของโชกุนตระกูลกุกาวา ในสมัยเอโดะ

    ค่ำ

    รับประทาน อาหารค่ำ ณ ห้องอาหารของโรงแรม
    เข้าพัก ณ โรงแรม OGIZAWA ONSEN HOTEL หรือเทียบเท่า หลังจากรับประทานอาหารให้ท่านได้ผ่อนคลาย ความเมื่อยล้ากับการแช่ออนเซนตามอัธยาศัย ** ไม่แนะนำสำหรับผู้ที่มีโรคความดันโลหิตสูง ** **กรณีพักออนเซนรบกวนลูกค้าแจ้งล่วงหน้าหากไม่สามารถนอนพื้นทาตามิได้ หรือต้องการรีเควสเตียง**
  • เช้า

    รับประทาน อาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม นั่งรสบัสจากสถานีโองิซาว่า เพื่อเดินทางสู่ เขื่อนคุโรเบะ ซึ่งเป็นเขื่อนยักษ์กั้นน้ำที่ใหญ่มหึมาที่สุดของประเทศญี่ปุ่น จะมีสายรุ้งพาดผ่านตลอดปี ที่โอบล้อมด้วยภูเขานับร้อยลูกและชมทัศนียภาพของวงล้อมเขาหิมะ มีความสูงถึง 186 เมตร และมีความกว้างถึง 492 เมตร ซึ่งใช้เวลาตั้งแต่เริ่มบุกเบิกจนเสร็จสิ้นประมาณ 45 ปี เฉพาะตัวเขื่อนใช้เวลาในการสร้าง 4 ปี โดยจะใช้เวลาเดินเท้าเพื่อข้ามเขื่อน 800 เมตร จากนั้นนำท่านนั่งเคเบิ้ลคาร์ลอดภูเขาจาก สถานีโรเบะโกะไปยังสถานีสถานีคุโรเบะไดระ ระยะทางประมาณ 800 เมตร ซึ่งเป็นเคเบิ้ลคาร์แห่งเดียวในญี่ปุ่นที่ลอดภูเขาตั้งแต่ต้นจนสุดเส้นทาง ทั้งนี้เพื่อหลีกเลี่ยงหิมะที่ตกรุนแรงมากในฤดูหนาว จากนั้นนำท่านโดยสารกระเช้าไฟฟ้าจากสถานีคุโรเบไดระที่ไม่มีเสากลางตลอดช่วง 1,710 เมตร สู่ สถานีไดคังโบ จากนั้นเดินทางผ่านอุโมงค์ที่ลอดใต้ภูเขาทาเทยาม่าที่มีความ ยาว 3.6 กิโลเมตร นับเป็นอุโมงค์ที่อยู่สูงที่สุดในญี่ปุ่น

    กลางวัน

    รับประทาน อาหารกลางวัน ณ ร้านอาหารญี่ปุ่น (เซตอาหารญี่ปุ่น)
    นำท่านชม ยอดเขาทาเทยาม่า มีความสูง 3,015 เมตร ซึ่งสูงเป็นอันดับสองรองจากภูเขาไฟฟูจิ และยังเป็นหนึ่งในสามภูเขาศักดิ์สิทธิ์ตามความเชื่อคนญี่ปุ่นตั้งแต่สมัยโบราณ และให้ทุกท่านได้เดินบนเส้นทางที่สองข้างทางเป็นกำแพงหิมะสูงชัน (SNOW WALL) สูงกว่าสิบเมตร สัมผัสกับความขาวของหิมะที่สวยงามและอากาศอันหนาวเย็น นับเป็นอีกทัศนียภาพที่ตื่นตาตื่นใจ จากนั้นนำท่านนั่งบัสจากสถานีมูโรโดะ ระหว่างทางให้ท่านได้เพลิดเพลินกับทิวทัศน์ของเทือกเขาแอลป์ญี่ปุ่น สู่สถานี บิโจไดระ จากนั้นนำท่านโดยสารเคเบิ้ลคาร์ ลอดภูเขาสู่ระยะทางประมาณ 1.3 ก.ม. เดินทางสู่ สถานีทาเทยาม่า นั่นเอง

    ค่ำ

    รับประทานอาหารค่ำ ณ ห้องอาหารของโรงแรม
    เข้าพัก ณ โรงแรม KANAZAWA ONSEN HOTEL หลังจากรับประทานอาหารให้ท่านได้ผ่อนคลาย ความเมื่อยล้ากับการแช่ออนเซนตามอัธยาศัย ** ไม่แนะนำสำหรับผู้ที่มีโรคความดันโลหิตสูง ** **กรณีพักออนเซนรบกวนลูกค้าแจ้งล่วงหน้าหากไม่สามารถนอนพื้นทาตามิได้ หรือต้องการรีเควสเตียง**
  • เช้า

    รับประทาน อาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม สวนเคนโระคุเอ็น (KENROKUEN) ได้ชื่อว่าเป็น 1 ใน 3 ของสวนที่น่าตื่นตาตื่นใจที่สุดของประเทศญี่ปุ่น พื้นที่ภายในสวนเค็นโรคุเอ็นนั้น ประกอบไปด้วยวิวทิวทัศน์ของบ่อนํ้า หุบเขาอันสวยงามและบ้านหลังน้อยใหญ่ที่ใช้ในการผลิตชานั่นเอง ความหมายของคำว่า “เคนโระคุ” คือ สวนที่มีองค์ประกอบที่ดี 6 อย่างด้วยกัน ก็คือพื้นที่ที่กว้างขวาง, บรรยากาศที่เงียบสงบ, ความลงตัว, ความเป็นมาอันยาวนาน, แหล่งนํ้า, และทัศนียภาพล้อมรอบที่สวยงามตระการตา หน้าสวนมี เมนูห้ามพลาดชิม: ชิมไอศกรีมทองคำเปลว **ความสวยงามและการบานของซากุระ ขึ้นอยู่กับสภาพอากาศ ณ ขณะนั้น**

    กลางวัน

    รับประทาน อาหารกลางวัน ณ ร้านอาหารญี่ปุ่น
    หน้าผาโทจินโบ เป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของจังหวัดฟุกุอิและยังได้รับการจดทะเบียนให้เป็นสถานที่ทางธรรมชาติที่สำคัญของประเทศ จุดเด่นของผานี้คือมีความยาวถึง 1 กิโลเมตรและสูงถึง 25 เมตรด้วยกัน เป็นหน้าผาหินลาวาที่ถูกน้ำทะเลและคลื่นลมกัดเซาะโดยธรรมชาติและเนื่องจากเป็นจุดชมวิวที่สวยงามทำให้มีนักท่องเที่ยวแวะมาเยี่ยมเยือนมากมาย จุดเช็คอินถ่ายรูป : ร่องหินแปลกปะหลาดริมทะเล

    ค่ำ

    รับประทานอาหารค่ำ ณ ร้านอาหารญี่ปุ่น
    เข้าพัก ณ โรงแรม THE B NUMBA KUROMON หรือเทียบเท่า
  • เช้า

    รับประทาน อาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม ตลาดปลาคุโรมง ที่คนไทยหลายคนเรียกว่า ตลาดปลาโอซาก้านั้น มีมากกว่าเรื่องของปลาและอาหารทะเล แต่ยังเป็นแหล่งรวมวัตถุดิบชั้นเลิศจนได้รับฉายา ครัวของโอซาก้า และยังมีร้านอาหารอร่อยน่าลิ้มลองอีกมากมาย ช้อปปิ้ง ณ ย่านชินไซบาชิ ให้ท่านเพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งสินค้ามากมายหลายชนิด ทั้งเครื่องไฟฟ้า กล้องถ่ายรูปดิจิตอล นาฬิกา เครื่องเล่น เกมส์ หรือสินค้าแฟชั่นที่เอาใจคุณผู้หญิง เช่น กระเป๋า รองเท้า เสื้อผ้าแบรนด์เนม แฟชั่นล้ำอนาคตสำหรับวัยทีนทั้งหลาย เครื่องสำอางยี่ห้อดังของญี่ปุ่นและอื่นๆอีกมากมาย ช้อปปิ้งอิออน ให้ท่านได้เพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งของฝาก ของใช้ ผลไม้ ขนม และสินค้านานาชนิดหรือเพลิดเพลินกับสินค้าราคาถูก ณ ร้าน 100 เยน
    * เพื่อให้ท่านได้ช้อปปิ้งอย่างเต็มที่จึงไม่มีบริการอาหารกลางวันและอาหารค่ำ *
    ได้เวลาอันสมควรนำท่านเดินทางสู่สนามบินคันไซ เพื่อเดินทางกลับกรุงเทพฯ
  • 00.55 น.

    ออกเดินทางสู่สนามบินสุวรรณภูมิ ด้วยเที่ยวบิน JL727 สายการบินเจแปนแอรืไลน์<

    04.40 น.

    เดินทางถึงท่าอากาศยานสนามบินสุวรรณภูมิประเทศไทย โดยสวัสดิภาพและความประทับใจ ** โปรแกรมอาจจะมีการปรับเปลี่ยนตามความเหมาะสมของสภาพอากาศและฤดูกาล **

มื้ออาหาร

วันที่ เช้า กลางวัน ค่ำ
1
2
3
4
5
6
7

เงื่อนไขโปรแกรมทัวร์

Overview

ราคาตั๋วเครื่องบินประกอบด้วย
- ค่าตั๋วเครื่องบินโดยสารระหว่างประเทศชั้นประหยัด (ไปและกลับ) โดยสายการบินไทย
**** กรณีสนใจอัพเกรด BUSINESS CLASS หรือเลื่อนวันเดินทางกลับกรุณาติดต่อทางเรา ****
- ค่าธรรมเนียมเชื้อเพลิงและค่าภาษีสนามบินตามประกาศของแต่ละสายการบิน (ราคาอาจมีการปรับขึ้นในกรณีที่ราคาน้ำมันมีการปรับขึ้น แต่จะปรับตามความเป็นจริงที่สายการบินประกาศปรับเท่านั้น)
- ค่าสัมภาระและกระเป๋าเดินทางตามเงื่อนไขสายการบินเจแปนแอร์ไลน์ น้ำหนักกระเป๋าเดินทางต้องมีน้ำหนักไม่เกิน 
23 กิโลกรัม x 2 ใบ กรณีที่น้ำหนักกระเป๋าเกินที่สายการบินกำหนด ผู้โดยสารต้องเป็นผู้รับผิดชอบค่าปรับตามกฎข้อกำหนดของสายการบินนั้นๆด้วยตนเอง
  
การชำระเงิน
-บริษัทรับมัดจำ 40,000.- บาท สำหรับการจอง/ที่นั่ง
-ส่วนที่เหลือทั้งหมดชำระก่อนเดินทางอย่างน้อย 30 วัน หรือตามเงื่อนไขพิเศษของทางบริษัทฯ กำหนด
(ทางบริษัทฯ อาจมีการเรียกเก็บส่วนที่เหลือทั้งหมดก่อน 30 วัน หรือจำเป็นต้องออกตั๋วเครื่องบินเพื่อเลี่ยงการเรียกเก็บเพิ่มค่าธรรมเนียมเชื้อเพลิงและค่าภาษีสนามบินตามประกาศครั้งใหม่ของสายการบินที่มีการเปลี่ยนแปลง โดยไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  
การยกเลิกหรือเลื่อนการเดินทาง
*** ทางบริษัทรับการยกเลิกผ่านการแจ้งเป็นลายลักษณ์อักษรเท่านั้น ***
มากกว่า 46 วันก่อนการเดินทาง    คืนเงินมัดจำทั้งหมด หรือ หักค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นตามจริง
ตั้งแต่ 45-30 วันก่อนการเดินทาง    ยึดเงินมัดจำ 10,000 บาท
ตั้งแต่ 29-15 วันก่อนการเดินทาง    คิดค่าบริการ 50% ของราคาทัวร์ทั้งหมด
ตั้งแต่ 14-0 วันก่อนการเดินทาง    เก็บค่าใช้จ่าย 100 % ของค่าทัวร์ทั้งหมด

สำคัญ
เงื่อนไขและรายละเอียดของการเดินทาง (กรุณาศึกษารายละเอียดทุกข้อ)
-    บริษัทฯ สงวนสิทธิ์เปลี่ยนแปลงรายทัวร์ตามความเหมาะสมให้สอดคล้องกับสถานการณ์ ข้อจำกัดด้านภูมิอากาศ ณ วันเดินทางจริง โดยจะคำนึงถึงความปลอดภัย และประโยชน์สูงสุดของท่านลูกค้าโดยส่วนใหญ่เป็นหลัก 
-    เมื่อท่านตกลงชำระเงินไม่ว่าบางส่วนหรือทั้งหมดให้กับทางบริษัทฯ ถือว่าท่านยอมรับเงื่อนไขการเดินทางที่ระบุไว้ทั้งหมด
-    ในกรณีที่ลูกค้าต้องการจองและซื้อตั๋วโดยสารการบินภายในประเทศ(ไทย)หรือใช้เส้นทางบินมาจากประเทศอื่น เพื่อร่วมทัวร์ในประเทศญี่ปุ่น ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางก่อนหรือหลังจากคณะทัวร์นั้น ๆ กรุณาติดต่อสอบถามเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ ทุกครั้ง (กรณีที่ท่านออกตั๋วโดยมิได้แจ้งให้บริษัททราบล่วงหน้า ทางบริษัทฯ ไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นไม่ว่ากรณีใด ๆ)
-    กรณีกองตรวจคนเข้าเมืองทั้งในเมืองไทยและต่างประเทศปฏิเสธมิให้ท่านเดินทางเข้า/ออกเมือง บริษัทฯ ไม่คืนค่าทัวร์ในทุกกรณี
-    บริษัทฯ ไม่รับผิดชอบต่อการถูกปฎิเสธหรือห้ามออกนอกประเทศ หรือปฏิเสธการเข้าประเทศของผู้เดินทางได้ เนื่องมาจากผู้เดินทางอาจมีสิ่งผิดกฎหมาย เอกสารเดินทางไม่ถูกต้อง ความประพฤติส่อไปในทางเสื่อมเสีย ภัยธรรมชาติ การประท้วง การก่อจลาจล ความล่าช้าการเลื่อนหรือยกเลิกเที่ยวบิน และอุบัติเหตุที่เกิดจากความประมาทของนักท่องเที่ยวเอง
-    เมื่อท่านออกเดินทางไปกับคณะแล้ว งดใช้บริการรายการใดรายการหนึ่งหรือไม่เดินทางพร้อมคณะ ถือว่าท่านสละสิทธิ์ ไม่อาจเรียกร้องค่าบริการคืน ไม่ว่ากรณีใด ๆ ทั้งสิ้น
-    ท่านที่แพ้อาหารหรือไม่สามารถทานอาหารบางอย่างได้ อาหารที่เกี่ยวข้องกับศาสนา กรุณาแจ้งพร้อมการจองทัวร์

ตั๋วโดยสารและสายการบิน
1.    ตั๋วโดยสาร
1.1    การเดินทางเป็นหมู่คณะ ผู้โดยสารจะต้องเดินทางไป-กลับพร้อมกัน หากต้องการเลื่อนวันเดินทางไปหรือกลับ ท่านต้องชำระค่าธรรมเนียมเพิ่มตามเงื่อนไข (โปรดสอบถามและกรุณาแจ้งทันทีเมื่อทำการจองทัวร์)
การเปลี่ยนวันเดินทางขากลับต้องทำล่วงหน้าก่อน 30 วันเดินทางเท่านั้น
1.2    ที่นั่งบนเครื่องบิน เนื่องจากการจองเป็นหมู่คณะทางสายการบินจะเป็นผู้จัดทำที่นั่งให้เป็นกลุ่ม ในกรณีที่ไฟล์เดินทางในช่วงเทศกาลค่อนข้างแน่น อาจจำให้การจัดที่นั่งค่อนข้างยากแต่ทางบริษัทจะพยายามให้ลูกค้าได้นั่งใกล้กันมากที่สุด
1.3    ค่าธรรมเนียมน้ำมันเชื้อเพลิงและค่าประกันวินาศภัยทางอากาศ คำนวณตามอัตราที่ทางสายการบินแจ้งค่าธรรมเนียม ณ วันออกราคาทัวร์ หากสายการบินเปลี่ยนแปลงอัตราค่าธรรมเนียมใด ๆ เพิ่มขึ้นในภายหลัง ถือเป็นค่าตั๋วเครื่องบินส่วนเพิ่มที่ผู้เดินทางต้องเป็นผู้ชำระ
1.4    กรณีที่ทัวร์ออกตั๋วเครื่องบินไปแล้วลูกค้าไม่สามารถเดินทางได้ ทางสายการบินไม่อนุญาตให้เปลี่ยนชื่อตัวผู้เดินทางทุกกรณี บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนค่าบริการใด ๆ  
1.5    ในกรณีแจ้งยกเลิกการเดินทางภายหลังบริษัทฯ ออกตั๋วเครื่องบินไปแล้วไม่สารถขอคืนเงินได้ทุกกรณี
1.6    การสะสมไมล์ของสายการบิน สามารถสะสมไมล์ได้ 
1.7    กรุณาแจ้งเบอร์สมาชิกสะสมไมล์ตั้งแต่เริ่มจองทัวร์ โดยกรอกในใบข้อมูลที่ทางบริษัทฯ ส่งให้เพื่อสิทธิประโยชน์สูงสุดของท่านเอง ในวันเดินทางไปและกลับ กรุณาเก็บหางบัตรขึ้นเครื่องทุกใบไว้ตรวจสอบภายหลังท่านกลับถึงเมืองไทย ว่าได้รับไมล์สะสมเรียบร้อยแล้ว หากบัตรโดยสารขึ้นเครื่องหาย (Boarding Pass) ท่านไม่สามารถเรียกร้องใด ๆ ทั้งกับบริษัททัวร์และสายการบิน
2.    สายการบิน
2.1    สำหรับผู้เดินทางซึ่งตั้งครรภ์ สตรีตั้งครรภ์ทุกอายุครรภ์ต้องอยู่ในดุลพินิจของแพทย์และครอบครัวว่าควรเดินทางหรือไม่ (โปรดแจ้งพนักงานทันทีเมื่อทำการจองทัวร์) บริษัทฯ ขอเรียนว่าเราไม่อาจรับผิดชอบต่อเหตุการณ์ไม่คาดคิดใด ๆ จึงขอสงวนสิทธิ์ไม่รับผู้ร่วมเดินทางที่มีอายุครรภ์เกิน 4 เดือน / ผู้มีประวัติครรภ์เคยมีปัญหาหรือมีประวัติคลอดก่อนกำหนด
2.2    บริษัทฯ ยกเว้นการคืนเงิน กรณีท่านแจ้งยกเลิกคณะที่ออกเดินทางในช่วงเทศกาลวันหยุดสำคัญทุกเทศกาล บริษัทฯ ต้องทำการยืนยัน,ชำระมัดจำค่าตั๋วหรือชำระเต็มจำนวนกับสายการบิน โดยเฉพาะเที่ยวบินพิเศษ เช่น Charter Flight จะไม่มีการคืนเงินมัดจำหรือค่าทัวร์ ไม่ว่ายกเลิกเวลาใดและยกเลิกด้วยกรณีใด ๆ
2.3    บางรายการทัวร์ที่ต้องใช้สายการบินภายในประเทศน้ำหนักของกระเป๋าอาจถูกกำหนดให้ต่ำกว่ามาตรฐานได้ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับข้อกำหนดของแต่ละสายการบิน
2.4    อาหารบินเครื่องกรุณาแจ้งล่วงหน้าก่อน 14 วันเดินทาง
2.5    กรุณาส่งหน้าพาสปอร์ตให้ตรงกับเล่มที่ใช้เดินทาง กรณีเปลี่ยนแปลงหรือทำเล่มใหม่กรุณาแจ้งก่อน 14 วันเดินทาง
กรณีที่ส่งหน้าพาสผิด หรือชื่อผิดทางบริษัททัวร์จะไม่รับผิดชอบกรณีที่มีค่าใช้จ่ายในการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น

บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายการโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาวะอากาศ การเมือง 
สายการบิน การจราจรช่วงเทศกาลหรือวันหยุดของญี่ปุ่น  และราคาอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม 
ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับอัตราแลกเปลี่ยนของเงินสกุลเยน

อัตรานี้รวม

อัตรานี้รวม
- ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับตามสายการบินที่ระบุ ไป-กลับพร้อมคณะ รวมภาษีน้ำมันและสนามบิน
- ค่าน้ำหนักกระเป๋าตามที่สายการบินกำหนดกรณีเกินลูกค้าต้องเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่าย
- ค่าบริการน้ำแร่วันละ 1 ขวด (ประเทศญี่ปุ่น)
- ค่าบริการมัคคุเทศก์ตลอดการเดินทาง
- ค่ารถโค้ชปรับอากาศตามที่รายการระบุ 
- ค่าห้องพักโรงแรม 2 – 3 ท่าน
- ค่าอาหารตามที่รายการระบุ
- ค่าเข้าชมสถานที่ต่าง ๆ ตามรายการที่ระบุ
- ค่าประกันภัยการเดินทางต่างประเทศ เงื่อนไขตามกรมธรรม์ วงเงินสูงสุด 1,000,000 บาท
- ค่าบริการซึ่งรวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%  และหัก ณ ที่จ่าย 3%

อัตรานี้ไม่รวม

อัตรานี้ไม่รวม
- ค่าทำหนังสือเดินทาง และค่าใช้จ่ายที่เป็นส่วนตัวที่ไม่ระบุไว้ในรายการ เช่น ค่าโทรศัพท์ ค่าซักรีด เป็นต้น

รหัสทัวร์ : PMTBJ-ALP240413